Thời sự Bình Dương

Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương họp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024

Ngay trong sáng 15/2 - ngày làm việc đầu tiên của năm mới Giáp Thìn 2024, cùng với các cơ quan, đơn vị trong tỉnh, Đài Phát thanh và truyền hình tỉnh Bình Dương đã tổ chức Họp mặt đầu Xuân và triển khai nhiệm vụ sau Tết nhằm động viên, khích lệ viên chức, người lao động quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ năm 2024.

Tại buổi họp mặt, ông Lâm Phi Hùng - Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của viên chức, người lao động đã hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyên truyền năm 2023 và dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, nhất là chương trình truyền hình trực tiếp đêm giao thừa. Đồng thời mong muốn trong năm 2024, tập thể Đài tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, chủ động, thực hiện thành công các nhiệm vụ, kế hoạch đề ra trong năm mới.

Trong không khí ấm áp đầu xuân, tập thể lãnh đạo, viên chức, người lao động đã gửi đến nhau những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất và nhận những bao lì xì may mắn của Ban Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×