Thời sự Bình Dương

Đài PTTH Bình Dương tổng kết hoạt động năm 2019

2019 là năm vô cùng khó khăn của Đài PTTH Bình Dương. Song, với tinh thần trách nhiệm cao, tập thể cán bộ, viên chức Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương vẫn kiên trì hoạt động, giữ vững vai trò, thông tin, tuyên truyền kịp thời các sự kiện chính trị;

Chiều 9/1, Đài PTTH Bình Dương tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2019 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2020. Đến dự có đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh và tập thể cán bộ, viên chức Đài.   

Có thể nói, 2019 là năm vô cùng khó khăn của Đài PTTH Bình Dương. Song, với tinh thần trách nhiệm cao, tập thể cán bộ, viên chức Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương vẫn kiên trì hoạt động, giữ vững vai trò, thông tin, tuyên truyền kịp thời các sự kiện chính trị; đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân. Đặc biệt, các chủ trương, chính sách, chương trình lớn của Tỉnh như thành tựu kinh tế - xã hội, cải cách hành chính, thực hành tiết kiệm, phòng chống lãng phí, phòng chống tham nhũng; các văn bản pháp luật và chính sách mới; thông tin đối ngoại, sự kiện Horasis lần thứ hai năm 2019 được tổ chức tại Bình Dương, cũng như tình hình an ninh chính trị, TTATXH ở địa phương… đều được phản ánh liên tục và kịp thời. Bên cạnh đó, Đài cũng đã cử các nhóm phóng viên tham gia các đoàn đi thăm, chúc Tết tại Trường Sa và các đảo vùng biển Tây Nam để phản ánh về công tác và đời sống, sinh hoạt của cán bộ chiến sĩ và nhân dân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Để cải tiến và nâng cao chất lượng các chương trình phù hợp với cơ chế tự chủ, Đài PTTH Bình Dương cũng đã thực hiện Đề án tái cấu trúc chương trình sát với thị hiếu của khán - thính giả. Đồng thời, không ngừng đầu tư nâng cao năng lực kỹ thuật theo hướng hiện đại, đồng bộ gắn với tái cấu trúc bộ máy và nhân sự của cơ quan theo Nghị quyết số 18 của TW về đổi mới sắp xếp tổ chức bộ máy theo hướng tin gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả. Kết quả, đến nay,  Đài đã tinh gọn bộ máy từ 14 phòng, đơn vị còn 8 phòng, đơn vị và bảo đảm hoạt động hiệu quả.

Với kết quả đạt được trong năm 2019, nhiều cá nhân, tập thể được Bộ Thông tin truyền thông và UBND tỉnh tặng Bằng khen và tặng kỷ niệm chương vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động phát thanh - truyền hình; có 6 tập thể đạt danh hiệu lao động tiên tiến và 41 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở. Năm 2020 là năm có nhiều sự kiện trọng đại của đất nước và của tỉnh. Với nhiệm vụ chính trị được giao, Đài PT-TH Bình Dương đã xây dựng kế hoạch tập trung tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; cũng như sự phát triển kinh tế - xã hội, QPAN của địa phương.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vnwww.btv.vnwww.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×