Thời sự Bình Dương

Đảng bộ khối các cơ quan và doanh nghiệp tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ 2

Đảng bộ khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ lần thứ 2 năm 2019 Nhằm đánh giá kết quả hoạt động trong 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019 vào sáng 18/7.

Nhằm đánh giá kết quả hoạt động trong 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019, sáng 18/7, Đảng bộ khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ lần thứ 2 năm 2019. Đến dự có đồng chí Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy.

Thực hiện Nghị quyết số 18 của Trung ương về  tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả, vừa qua Đảng ủy khối các Cơ quan và Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương đã được hợp nhất thành Đảng bộ khối các Cơ quan và Doanh nghiệp. Trong 6 tháng đầu năm, Đảng bộ khối đã thành lập mới được 4 tổ chức cơ sở đảng, trong đó có 2 tổ chức cơ sở đảng ngoài khu vực nhà nước, nâng số tổ chức cơ sở đảng trong toàn đảng bộ hiện nay lên 147 chi, đảng bộ cơ sở, với tổng số 7.850 đảng viên.

Đảng bộ khối các Cơ quan và Doanh nghiệp đã lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức điều hành hoạt động đúng quy chế, chương trình công tác, nhiệm vụ chính trị đề ra. Công tác chính trị tư tưởng, tổ chức cán bộ, đảng viên và kiểm tra, giám sát được thực hiện tốt. Các tổ chức đoàn thể, chính trị - xã hội thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ, tổ chức nhiều hoạt động phong phú, đa dạng và bổ ích cho đoàn viên, hội viên, thực sự là cầu nối giữa người lao động và người sử dụng lao động. Công tác chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần cho cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức, người lao động luôn được quan tâm thực hiện tốt,….

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến nhằm tiếp tục nâng cao hiệu quả, chất lượng hoạt động công tác xây dựng đảng và thi hành kỷ luật trong đảng trong 6 tháng cuối năm cũng như những năm tiếp theo

Chương trình thời sự  tổng hợp 11 giờ 30 ngày 18/7:

http://btv.org.vn/video/chuong-trinh-11-gio-30-ngay-18-7-2019-40510.html

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×