Thời sự Bình Dương

Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao - sứ mệnh và mục tiêu của Đại học Quốc tế Miền Đông

Đại học Quốc tế miền Đông là mô hình trường trong doanh nghiệp do Tổng Công Ty Becamex IDC đầu tư xây dựng. Nghiên cứu kỹ nhu cầu nguồn nhân lực thực tiễn, môi trường học tập tiêu chuẩn quốc tế, đầu tư tốt cơ sở hạ tầng cho sinh viên tự tin khởi nghiệp; t

Đại học Quốc tế miền Đông là mô hình trường trong doanh nghiệp do Tổng Công Ty Becamex IDC đầu tư xây dựng. Nghiên cứu kỹ nhu cầu nguồn nhân lực thực tiễn, môi trường học tập tiêu chuẩn quốc tế, đầu tư tốt cơ sở hạ tầng cho sinh viên tự tin khởi nghiệp; trong mùa tuyển sinh mới 2017-2018, nhà trường đang triển khai nhiều chương trình học bổng thu hút học sinh.

Thực hiện khảo sát trên 25.000 doanh nghiệp trong tỉnh Bình Dương và các tỉnh, thành phố lân cận, Trường Đại học quốc tế Miền Đông hiểu rõ nhu cầu và xu hướng về nguồn nhân lực chất lượng cao của các tổ chức, doanh nghiệp hiện đang tập trung trong các khối ngành kinh tế, kỹ thuật, y tế . Ngay từ khi thành tập, trường xây dựng chương trình đào tạo gồm 3 khối ngành lớn là Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật và Điều dưỡng. Trong đó, ngành QTKD được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Xây dựng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm đã từng làm việc tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới; chương trình đào tạo xây dựng đạt tiêu chuẩn quốc tế, công nghệ quản lý giáo dục tiên tiến; các phòng thí nghiệm hiện đại nhập khẩu từ Đức, Nhật; cơ sở giảng dạy học tập, khu vực ký túc xá và thể dục thể thao của trường được quy hoạch và xây dựng theo mô hình các đại học kiểu mẫu nước ngoài. Xác định là một ngôi trường giáo dục hiện đại theo chuẩn mực quốc tế, trường rất chú trọng đào tạo tiếng Anh cho sinh viên trong suốt quá trình học tập. Nhà trường có trung tâm ngoại ngữ ngay tại trường với đội ngũ giảng viên hoàn toàn là người bản ngữ đến từ các nước như Anh, Mỹ, Úc, New Zealand… nhằm tạo môi trường thực hành hiệu quả nhất. Theo đó, sinh viên sẽ được trang bị kiến thức môn Tiếng Anh đảm bảo khi ra trường đạt 6.0 điểm IELTS trở lên. Trường còn xây dựng Trung tâm kết nối cộng đồng nhằm kết nối với các công ty, doanh nghiệp thích hợp, hỗ trợ sinh viên thực tập ngay từ năm 2.

Khởi nghiệp là một yếu tố mới đang được biết đến rộng rãi trong những năm gần đây. Phát triển khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo là trọng tâm của chính sách phát triển kinh tế của nhiều quốc gia trên thế giới. Với vai trò của trường đại học - một thành phần hỗ trợ không thể thiếu của hệ sinh thái khởi nghiệp, Đại học Quốc tế Miền Đông đã đưa chuyên ngành Khởi nghiệp vào chương trình đào tạo và thành lập Vườn ươm doanh nghiệp.                                                                                                                             

Kỳ tuyển sinh 2018, Đại học quốc tế Miền Đông tiếp tục thực hiện tuyển sinh theo 2 phương thức: xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 và xét tuyển theo kết quả học tập lớp 12 trong học bạ bậc THPT với nhiều chính sách học bổng giá trị từ 10 triệu đồng, học bổng một năm học đến học bổng toàn phần dành cho thí sinh xuất sắc đạt thành tích trong các cuộc thi quốc gia, quốc tế; học bổng dành cho thí sinh xuất sắc trúng tuyển vào EIU; học bổng dành cho thí sinh có thành tích học tập tốt; học bổng dành cho thí sinh có thành tích thể thao xuất sắc trúng tuyển vào kỳ tuyển sinh 2018.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×