Thời sự Bình Dương

Dầu Tiếng sẵn sàng cho ngày hội giao quân

Cùng với các địa phương trong toàn tỉnh, Công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2019 ở huyện Dầu Tiếng đã cơ bản hoàn tất. Tất cả đã sẵn sàng cho ngày hội giao quân vào ngày 21/2 tới đây.

Cùng với các địa phương trong toàn tỉnh, Công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2019 ở huyện Dầu Tiếng đã cơ bản hoàn tất. Tất cả đã sẵn sàng cho ngày hội giao quân vào ngày 21/2 tới đây.

Là một trong những thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự trong năm nay, người Đảng viên trẻ Nguyễn Quốc Quân (25 tuổi) ở ấp Rạch Kiến, xã Thanh Tuyền đang háo hức chờ ngày lên đường nhập ngũ. Với Quân, đây là một vinh dự lớn lao, để mình thể hiện tinh thần yêu nước, nghĩa vụ công dân đối với tổ quốc.

Nhận thức đúng vai trò của thanh niên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ Quốc, tuổi trẻ huyện Dầu Tiếng luôn giữ vững và phát huy xuất sắc truyền thống của quân đội nhân nhân Việt Nam, xứng danh anh bộ đội Cụ Hồ. Hàng năm, lớp lớp đoàn viên thanh niên tình nguyện lên đường lên bảo vệ tổ Quốc đều đảm bảo chỉ tiêu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tại ngũ.

Năm nay, công tác tuyển quân của huyện Dầu Tiếng đã được chuẩn bị khá chu đáo, tổ chức chặt chẽ, đúng với luật định, từ công tác phát lệnh gọi nhập ngũ cho thanh niên trúng tuyển cho đến công tác tuyên truyền, vận động đến toàn thể nhân dân, đặc biệt là bộ phận thanh niên trong độ tuổi thi hành nghĩa vụ quân sự, nhờ đó công tác tuyển quân đã được thực hiện một cách thuận lợi và đảm bảo chất lượng. Trong số 195 thanh niên của huyện Dầu Tiếng trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm nay có 8 Đảng viên, 100% thanh niên còn lại là đoàn viên. Bên cạnh đó, trình độ thanh niên trúng tuyển cũng được nâng cao với gần 70 thanh niên trúng tuyển có trình độ văn hóa 12/12 và trình độ chuyên môn trung cấp, cao đẳng, đại học.

Công tác chuẩn bị cho ngày hội giao quân năm 2019 của huyện Dầu Tiếng đã được chuẩn bị kỹ lưỡng và hoàn tất. Các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự đã sẵn sàng lên đường nhận nhiệm vụ thiêng liêng giữ gìn bảo vệ Tổ quốc, tiếp nối truyền thống Cách Mạng trung kiên của những thế hệ cha ông ở vùng đất anh hùng.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×