Thời sự Bình Dương

Đêm Giáng sinh an lành

Không còn đơn thuần là lễ riêng của cộng đồng người theo đạo Thiên Chúa, lễ Giáng Sinh từ lâu đã thực sự là ngày vui chung của tất cả mọi người. Tối 24/12, cùng với cả nước, nhiều người dân Bình Dương đã có một đêm Giáng Sinh thật vui tươi, ấm áp và an là

Không còn đơn thuần là lễ riêng của cộng đồng người theo đạo Thiên Chúa, lễ Giáng Sinh từ lâu đã thực sự là ngày vui chung của tất cả mọi người. Tối 24/12, cùng với cả nước, nhiều người dân Bình Dương đã có một đêm Giáng Sinh thật vui tươi, ấm áp và an lành.

Ngay từ lúc trời chập choạng tối, khắp mọi nẻo đường ở trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, từng dòng người nô nức ra đường đón mừng Giáng Sinh.

Tại các khu vực như: Nhà thờ Chánh tòa Phú Cường - Vòng xoay ngã 6, đường Yersin, Cách Mạng Tháng 8, công viên Bạch Đằng, Trung tâm thành phố mới… đâu đâu cũng chật kín người. Tất cả cùng hòa mình vào niềm vui chung.

Và dù mọi người có thể không biết nhau và cũng không phân biệt tôn giáo, nhưng tất cả đều trao nhau những nụ cười thân thiện, những lời chúc mừng Giáng Sinh. Tất cả đã tô điểm cho một đêm Noel thêm nhiều ý nghĩa, tràn đầy tình yêu thương và lòng nhân ái.

Giáng Sinh về đã mang lại cho mọi người thật nhiều cảm xúc. Đối với những người theo đạo Thiên Chúa, đêm Noel là một đêm rất quan trọng, mang ý nghĩa đặc biệt, là thời khắc mà mọi tín hữu đón mừng Chúa Giáng Sinh.

Và không chỉ có người theo đạo Thiên Chúa, không khí vui nhộn của đêm Giáng Sinh dường như làm cho mọi người tạm quên những nhọc nhằn, lo toan trong cuộc sống mưu sinh. Thay vào đó là sự san sẻ yêu thương và niềm tin vào những gì tốt đẹp nhất cho bản thân, gia đình và xã hội.

Góp phần tạo điều kiện cho người dân vui chơi đêm Noel trọn vẹn, các lực lượng chức năng ở Bình Dương đã chủ động lên kế hoạch tuần tra, canh gác, giữ gìn trật tự an toàn giao thông. Nhờ vậy, mặc dù lượng người đi lại rất đông, nhưng đều diễn ra trật tự, an toàn.

Đêm Noel ở Bình Dương đã khép lại trong niềm hân hoan, ấm áp và an lành cho mọi người, mọi nhà.

Và tất cả đều cùng hướng tới một năm mới đang đến gần với những điều tốt đẹp.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×