Thời sự Bình Dương

Đêm từ thiện Kocham lần thứ 16 năm 2019 nhận được ủng hộ gần 4.4 tỷ đồng

Toàn bộ số tiền này được sử dụng cho các hoạt động từ thiện tại Việt Nam như: tài trợ chi phí phẫu thuật đục thủy tinh thể cho bệnh nhân nghèo, viện phí cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó, xây nhà tình thương, tr

Tối 14/11, tại Tp.Hồ Chí Minh, Hiệp hội Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc (gọi tắt là KOCHAM) tổ chức đêm hội từ thiện lần thứ 16 nhằm ủng hộ cho các đơn vị bảo trợ xã hội Việt Nam. Tham dự sự kiện có Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại TP.HCM Lim Jae Hoon, cùng lãnh đạo UBND, các Sở, ban ngành của nhiều tỉnh, thành trong khu vực; cùng hơn 200 lãnh đạo các công ty Hàn Quốc tại Việt Nam.

Đêm từ thiện KOCHAM 2019 nhận được sự quan tâm, tài trợ của gần 150 doanh nghiệp Hàn Quốc với tổng số tiền khoảng 4,4 tỷ  đồng và quà tặng tương đương 700 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này được sử dụng cho các hoạt động từ thiện tại Việt Nam như: tài trợ chi phí phẫu thuật đục thủy tinh thể cho bệnh nhân nghèo, viện phí cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó, xây nhà tình thương, trao quà tết, ủng hộ đồng bào bị thiên tai, lũ lụt,…Riêng Hội bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi & bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Dương được nhận số tiền tài trợ 150 triệu đồng để chăm lo các mảnh đời bất hạnh, trẻ cơ nhỡ. 

Được biết, KOCHAM bắt đầu đi vào hoạt động tại Việt Nam từ năm 2003, đến nay đã có gần 800 doanh nghiệp thành viên, đại diện cho hơn 3.500 doanh nghiệp Hàn Quốc đang đầu tư tại khu vực miền Trung và  Đông Nam Bộ. Từ năm 2004 đến nay, hàng năm KOCHAM đều tổ chức “ĐÊM TỪ THIỆN KOCHAM” như một sự kiện lớn nhất trong năm nhằm kêu gọi các doanh nghiệp Hàn Quốc tham gia tài trợ gây quỹ từ thiện, thể hiện trách nhiệm xã hội với cộng đồng.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×