Thời sự Bình Dương

Điều tra nguyên nhân một vụ cháy nhà nghỉ

Khoảng 16h25 chiều 23/4, một vụ cháy xảy ra tại khu vực để xe nhà nghỉ Hoàng Gia, tại đường số 10, khu dân cư Phú Hòa 2, thuộc khu phố 9, phường Phú Hoà, TP Thủ Dầu Một.

 Khoảng 16h25 chiều 23/4một vụ cháy xảy ra tại khu vực để xe nhà nghỉ Hoàng Gia, tại đường số 10, khu dân cư Phú Hòa 2, thuộc khu phố 9, phường Phú Hoà, TP Thủ Dầu Một.

Theo các nhân chứng, ngọn lửa xuất phát từ bãi giữ xe của nhà nghỉ, sau đó lan rộng xung quanh. Phát hiện vụ việc, người dân trong khu vực đã tri hô và dùng bình chữa cháy để dập lửa nhưng bất thành. Lúc này, thời điểm bên trong nhà nghỉ có 3 phòng có khách, nhưng không thể ra ngoài.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy tỉnh Bình Dương đã điều động 6 xe chữa cháy, xe thang cùng 36 cán bộ, chiến sĩ tham gia dập lửa và giải cứu, đưa toàn bộ khách các tầng phía trên xuống đất an toàn. Sau khoảng nửa giờ chữa cháy, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy không gây thiệt hại về người; có gần 10 phương tiện xe máy để ở bãi xe bị cháy. Hiện nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×