Phim Truyện BTV1

Đố ba biết mẹ đang nghĩ gì

Đố Ba Biết Mẹ Đang Nghĩ Gì đề cập đến những vấn đề “nóng”, đáng quan tâm trong xã hội hiện đại như: Single mom, ly hôn, ngoại tình, nuôi dạy con cái, bán hàng online, LGBT, Youtuber... Thông qua những tình huống hài hước, gần gũi và vô cùng đời thường bộ

Đố Ba Biết Mẹ Đang Nghĩ Gì xoay quanh cuộc sống của Ca Vi(Kim Tuyến). 15 năm trước, Ca Vi có mối tình đầu rất đẹp với Tuấn Ngạn(Nguyễn Quốc Trường Thịnh), yêu đương nồng nhiệt nhất của cả đời cô đã dành hết cho cuộc tình này. Khi bắt đầu mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ, Ca Vi phát hiện ra người yêu là một tên sở khanh nên đã chủ động chia tay với lý do mình có thai với người khác.

Không ngờ ngay sau đó anh trai Ca Vi qua đời. Cô liền thay anh trai đã mất nuôi đứa con mới được 1 tuổi để chị dâu đi làm ăn ở nước ngoài.

Khi chị dâu có gia đình mới, Ca Vi nuôi bé Minh Vy (bé Hà Mi) bằng tình yêu thương, quyết không để con gái bị thiệt thòi.

Tới năm gần 30 tuổi, khi bị cha mẹ thúc ép lấy chồng Ca Vi liền đưa ra một quyết định liều lĩnh là trở thành single mom.

Nghĩ là làm cô liền tới bệnh viện xin tinh trùng để thụ tinh nhân tạo. Thấy con gái không chồng mà chửa, sợ xấu hổ với người thân họ hàng nên cha mẹ bắt cô kết hôn với Sĩ Tiến (Quang Tuấn) để làm bình phong.

Tưởng rằng sẽ không ai chấp nhận cưới một phụ nữ đã có thai nhưng không ngờ mẹ Sĩ Tiến (cấp dưới của cha Ca Vi) là một người có tư tưởng hiện đại, phóng khoáng.

Dù biết Ca Vi đang mang thai nhưng vẫn chấp nhận cô là con dâu. Thế là Ca Vi đồng ý kết hôn với Sĩ Tiến nhưng cũng nói rõ chỉ 6 năm thì hai người sẽ ly hôn.

Cuộc sống hôn nhân không buồn cũng chẳng vui, không yêu thương chẳng lạnh nhạt của hai người đã được Ca Vi quyết định “không thể tiếp tục” vào đúng ngày Gia đình Việt Nam của năm thứ 6.

Ngay sau ngày đòi ly hôn, Ca Vi tình cờ gặp lại mối tình đầu là Ngạn. Ngạn vừa chuyển tới ở cùng bạn thân là Việt Dũng (La Thành), đồng thời là hàng xóm của Ca Vi.

Và thế là những câu chuyện dở khóc dở cười trong xung quanh cuộc sống của Ca Vi bắt đầu từ đó.

 

Đón xem phim trên BTV1 lúc 20:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu, bắt đầu từ ngày 9/8/2022

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×