Thời sự Bình Dương

Đoàn cán bộ nguồn tỉnh Quảng Nam thăm và làm việc tại tỉnh Bình Dương

Thông qua buổi làm việc tại Bình Dương sẽ giúp các học viên lớp cán bộ nguồn Tỉnh ủy Quảng Ninh nắm bắt thông tin, hiểu rõ hơn về các chính sách mà tỉnh Bình Dương đang triển khai thực hiện. Qua đó tích lũy kinh nghiệm, củng cố thêm về lý luận thực tiễn,

Sáng 7/0, lãnh đạo Sở Nội vụ và các Sở ngành liên quan của tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn học viên Lớp cán bộ nguồn Tỉnh ủy Quảng Ninh đến thăm và làm việc tại Bình Dương.

Các ngành chức năng tỉnh Bình Dương đã thông tin sơ lược về tình hình phát triển kinh xã hội của tỉnh thời gian qua. Trong đó, nhấn mạnh đến việc triển khai các chính sách thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp của tỉnh. Nhất là trong công tác quản lý quy hoạch, xây dựng và thu hút đầu tư trong các khu công nghiệp. Trao đổi kinh nghiệm với đoàn về vấn đề này, lãnh đạo Ban quản lý các KCN tỉnh chia sẻ, hiệu quả trong thu hút đầu tư ở Bình Dương thời gian qua không phải bằng các chính sách ưu đãi “phá rào” các quy định của nhà nước mà thông qua các quy hoạch đầu tư cơ sở hạ tầng, phát triển các KCN phù hợp gắn liền với triển khai tốt các chính sách đồng hành cùng doanh nghiệp, cải cách hành chính, đặc biệt là cải cách thủ tục cấp giấy chứng nhận đầu tư, giấy phép xây dựng, đảm bảo tính minh bạch công khai và khả năng tiếp cận thông tin cho doanh nghiệp.

Thông qua buổi làm việc tại Bình Dương sẽ giúp các học viên lớp cán bộ nguồn Tỉnh ủy Quảng Ninh nắm bắt thông tin, hiểu rõ hơn về các chính sách mà tỉnh Bình Dương đang triển khai thực hiện. Qua đó tích lũy kinh nghiệm, củng cố thêm về lý luận thực tiễn, tầm nhìn và tư duy chiến lược, phục vụ tốt công tác điều hành, quản lý về sau.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×