Thời sự Bình Dương

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương thăm và làm việc tại Bình Dương

Chiều 17/5, đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Bình Dương, do ông Trần Văn Nam - Ủy viên TW Đảng, Bí thư tỉnh ủy – Trưởng đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Bình Dương dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại công ty điện lực Bình Dương.

Chiều 17/5, đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Bình Dương, do ông Trần Văn Nam - Ủy viên TW Đảng, Bí thư tỉnh ủy – Trưởng đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Bình Dương dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại công ty điện lực Bình Dương.

Báo cáo của Điện lực Bình Dương cho biết, đơn vị hiện có hơn 420 ngàn  khách hàng; trong 4 tháng đầu năm 2017 sản lượng điện thương phẩm tiêu thụ đạt gần 3,3 tỷ Kwh, tăng 9,35% so với cùng kỳ của năm 2016, trong đó điện cho công nghiệp tăng 11,45%. Tỷ lệ tổn thất điện năng là 2,94%; tiết kiệm điện đạt hơn 66 triệu kwh; doanh thu đạt gần 4,9 ngàn  tỷ đồng. Về công tác điều hành cung cấp điện, trong 4 tháng đầu năm 2017, điện lực Bình Dương không thực hiện điều hòa, tiết giảm điện và đảm bảo cung cấp đủ điện phục vụ cho nhu cầu phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh. Đến nay đã có 91/91 xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh có điện, tỷ lệ cấp điện cho các hộ dân đạt gần như 100%. Ngành điện lực đã đẩy mạnh công tác đầu tư xây dựng cơ bản đối với hệ thống lưới điện như hệ thống đường dây cao thế, trung thế và hạ thế, các trạm biến áp. Bên cạnh đó, tuyên truyền về công tác tiết kiệm điện, xóa điện kế dùng chung và giải quyết tốt nhu cầu cấp điện sinh hoạt và sản xuất trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu kết luận, ông Trần Văn Nam - Ủy viên TW Đảng, Bí thư tỉnh ủy – Trưởng đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Bình Dương đánh giá cao những nỗ lực và đóng góp của điện lực Bình Dương đối với thành tựu phát triển kinh tế xã hội của  tỉnh BD thời gian qua. Về định hướng tới, điện lực Bình Dương tiếp tục hướng đến mục tiêu quan trọng nhất là phục vụ người dân, doanh nghiệp  một cách trực tiếp, nhanh nhất và hiệu quả nhất, chú trọng đến công tác cải cách hành chính gắn với ứng dụng công nghệ thông tin trong thanh toán tiền điện, không dùng tiền mặt. Đặc biệt điện lực Bình Dương cần tiếp tục phối hợp với tỉnh xử lý nhanh các vướng mắc đối với việc đầu tư, nâng cấp, mở rộng lưới điện, đồng thời tiếp tục nâng cao chất lượng điện phục vụ người dân và doanh nghiệp.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×