Thời sự Bình Dương

Doanh nghiệp gốm sứ ra quân sản xuất đầu năm

Sáng Mùng 8 tháng Giêng Âm lịch, trong niềm vui Xuân mới, công ty TNHH Cường Phát –Thị Xã Thuận An đã tổ chức ra quân sản xuất đầu năm Kỷ Hợi.

Sáng Mùng 8 tháng Giêng Âm lịch, trong niềm vui Xuân mới, công ty TNHH Cường Phát –Thị Xã Thuận An đã tổ chức ra quân sản xuất đầu năm Kỷ Hợi. Với đặc thù là đơn vị sản xuất gốm sứ qui mô lớn, có thương hiệu mạnh, đã qua chặng đường 35 năm hình thành và phát triển, công ty đang có những lợi thế rất lớn về thị trường nội địa và xuất khẩu. Năm nay công ty dự kiến sẽ đạt mức tăng trưởng 10-15% so với năm Mậu Tuất 2018. Cơ sở để xây dựng chỉ tiêu này dựa trên công nghệ sản xúât đã đuợc đầu tư đồng bộ, cùng với thị trường truyền thống mà doanh nghiệp đã tạo dựng được, cũng như việc thực hiện tốt các giải pháp quản trị để tạo nên giá thành cạnh tranh trên thương trường.

Cùng với công ty Cường Phát, trong sáng nay, các doanh nghiệp sản xuất gốm sứ trên địa bàn Tỉnh Bình Dương tổ chức ra quân sản xuất sau những ngày nghỉ Tết, với kì vọng trong năm nay sẽ duy trì tốc độ tăng trưởng từ 10-15%. Chỉ tiêu này chắc chắn sẽ đạt được, bởi lẽ ngòai sự nỗ lực của bản thân các doanh nghiệp trong việc chủ động đầu tư nâng cao công nghệ sản xúât, sử dụng 90% nguyên phụ liệu trong nước, quan tâm phát triển thị trường, đa dạng hóa các chủng loại sản phẩm, tạo được  giá thành hợp lý, ngành gốm sứ còn thu hút được một lực lượng lao động có tay nghề cao, đam mê sáng tạo, nên đã tạo được hàng loạt sản phẩm đạt đến trình độ thẩm mỹ cao trong nghề. Bên cạnh đó, doanh nghiệp trong ngành nói riêng và gần 40.000 doanh nghiệp ở Bình Dương nói chung còn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ nhiều mặt, kịp thời của các cấp ngành ở địa phương, liên quan đến các thủ tục hành chính, môi trường đầu tư và một số chính sách hỗ trợ khác .

Với khí thế mới, cùng những thuận lợi và thách thức đan xen, tin rằng doanh nghiệp gốm sứ ở Tỉnh Bình Dương sẽ hoàn thành chỉ tiêu sản xuất kinh doanh trong năm Kỷ Hợi 2019, góp phần giữ gìn và phát huy một ngành nghề truyền thống vốn được xem là hoa của đất đã trãi qua hàng trăm năm phát triển.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×