Thời sự Bình Dương

Doanh nghiệp tập trung sản xuất hàng hóa phục vụ tết

Chỉ còn hơn 2 tháng nữa sẽ đến Tết nguyên đán Canh Tý 2020. Thời điểm này, các doanh nghiệp đã tập trung sản xuất hàng hóa cung ứng cho thị trường Tết, với nhu cầu dự kiến tăng gấp đôi so với thời điểm trong những tháng khác.

Chỉ còn hơn 2 tháng nữa sẽ đến Tết nguyên đán Canh Tý 2020. Thời điểm này các doanh nghiệp đã tập trung sản xuất hàng hóa cung ứng cho thị trường Tết, với nhu cầu dự kiến tăng gấp đôi so với thời điểm trong những tháng khác.

Kể từ đầu tháng 10 âm lịch đến nay, bên cạnh việc hòan thành các đơn hàng xuất khẩu với tổng giá trị ước đạt 10 triệu USD trong năm 2019, công ty TNHH Cường Phát còn tập trung sản xuất các sản phẩm cung ứng cho thị trường nội địa trong dịp Tết cổ truyền của Dân tộc. Theo doanh nghiệp, nhu cầu tiêu thụ các mặt hàng gốm sứ trong những tháng cuối năm rất lớn, do vậy đơn vị đã chuẩn bị đầy đủ nhân lực, nguyên phụ liệu và thiết bị sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng, phù hợp với tâm lý tiêu dùng nội địa hiện nay.

Đối với nhiều doanh nghiệp sản xuất khác, thời điểm cuối năm là cơ hội để tiêu thụ nhiều chủng loại hàng hóa ở thị trường nội địa và cũng là thời điểm gấp rút hoàn thành kế hoạch xuất khẩu đã đề ra. Do vậy doanh nghiệp phải tìm mọi cách để tăng năng suất lao động, tăng sản lượng hàng hóa, nên không khí lao động khẩn trương và được điều hành chặt chẽ.

Theo các doanh nghiệp, hàng hóa phục vụ dịp Tết cổ truyền phải đáp ứng các yêu cầu: Đa dạng về sản phẩm, phong phú về mẫu mã, chất lượng rất cao và giá cả phải phù hợp, nên từ thiết kế sản phẩm, chế tạo khuôn mẫu, tinh chọn nguyên liệu, đến thành phẩm, đều đòi hỏi doanh nghiệp phải cân nhắc, sáng tạo và trải qua nhiều cuộc thẩm định khác nhau, để từ đó tạo nên chất lượng đặc biệt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Với không khí lao động khẩn trương ở doanh nghiệp và kế hoạch sản xuất hàng hóa được xác lập cụ thể, hệ thống doanh nghiệp trong cả nước sẽ cung ứng đầy đủ hàng hóa cho thị trường, phục vụ Xuân mới Canh Tý 2020.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×