Thời sự Bình Dương

Đổi mới phương thức hoạt động của mặt trận Tổ quốc các cấp

Trong phiên làm việc chiều 27/6, Đại hội đã chia tổ thảo luận các nội dung liên quan đến vai trò của MTTQ các cấp trong tình hình mới. Trên tinh thần trách nhiệm, dân chủ, các đại biểu đã tập trung đóng góp nhiều ý kiến xây dựng cho công tác mặt trận ở đị

Trong phiên làm việc chiều 27/6, Đại hội đã chia tổ thảo luận các nội dung liên quan đến vai trò của MTTQ các cấp trong tình hình mới. Trên tinh thần trách nhiệm, dân chủ, các đại biểu đã tập trung đóng góp nhiều ý kiến xây dựng cho công tác mặt trận ở địa phương.

ĐỔI MỚI PHƯƠNG THỨC HOẠT ĐỘNG

CỦA MẶT TRẬT TỔ QUỐC CÁC CẤP

Các đại biểu đã tập trung thảo luận về các chủ đề trọng tâm: Tập hợp, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc; tuyên truyền vận động nhân dân đồng thuận xã hội; tham gia xây dựng đô thị văn minh, hướng đến xây dựng tỉnh Bình Dương trở thành thành phố văn minh, hiện đại. Đổi mới nội dung phương thức hoạt động của MTTQ gắn với các cuộc vận động và phong trào thi đua yêu nước. Phát huy quyền làm chủ của nhân dân; tham gia xây dựng Đảng, chính quyền và hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh. Trong đó, nhấn mạnh đến vai trò nòng cốt mặt trận các cấp trong thực hiện các phong trào. Để tập hợp, tạo được sự đồng thuận của nhân dân, các đại biểu cho rằng, hoạt động mặt trận và những người làm công tác mặt trận phải luôn đi sâu đi sát với người dân, phát huy được tính dân chủ trong các chương trình hành động, để người dân thấy và hiểu rõ, tin tưởng, phát huy được quyền làm chủ của mình, đóng góp tích cực vào tiến trình xây dựng và phát triển của địa phương.

Trên tinh thần đoàn kết, dân chủ, đồng thuận, phát triển, các đại biểu tham dự đại hội đã phát huy vai trò trách nhiệm, đóng góp tích cực, góp phần vào thành công của Đại hội đại biểu MTTQVN tỉnh Bình Dương khóa IX, nhiệm kỳ 2019 – 2024.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×