Thời sự Bình Dương

Dự án nhà ở Ecohome2 khu đô thi Ecolakes Mỹ Phước

EcoHome2 với 325 căn nhà phố, shop house, được xây dựng 1 trệt, 1 lầu và là dự án nhà ở hoàn thiện 100% được thiết kế hiện đại, giá cả hợp lý. Ngoài ra, tiến độ thanh toán cũng rất linh hoạt, dài hạn, hỗ trợ ngân hàng trả góp đến 20 năm.

Ngày 3-11, tại Khu đô thị sinh thái Ecolakes Mỹ Phước, Công ty Cổ phần SetiaBecamex giới thiệu Dự án Ecohome2 đến với hơn 500 khách hàng Bình Dương và khu vực lân cận. EcoHome2 với 325 căn nhà phố, shop house, được xây dựng 1 trệt, 1 lầu và là dự án nhà ở hoàn thiện 100% được thiết kế hiện đại, giá cả hợp lý. Ngoài ra, tiến độ thanh toán cũng rất linh hoạt, dài hạn, hỗ trợ ngân hàng trả góp đến 20 năm.

EcoHome 2 thừa hưởng các tiện ích liền kề hiện hữu trong bán kính 2km và các tiện ích nội khu cao cấp của Khu đô thị Ecolakes. Vị trí vô cùng đắc địa của EcoHome2 sẽ mang lại giá trị gia tăng cho các dân cư sở hữu cũng như mọi gia đình. Đại diện SetiaBecamex cho biết, 95% sản phẩm giao dịch thành công tại lễ giới thiệu.

Khu đô thị sinh thái Ecolakes Mỹ Phước do Công ty Cổ phần Setia Becamex làm chủ đầu tư, có diện tích 226ha. Đây là một khu nhà ở mang phong cách hiện đại, gần gũi với thiên nhiên theo mô hình sinh thái nghỉ dưỡng. EcoLakes Mỹ Phước được xây dựng nhằm đáp ứng những mong muốn của người dân, cũng như những nhu cầu của người lao động và cộng đồng chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại Bình Dương.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×