Thời sự Bình Dương

Gala kỷ kiệm 10 năm thành lập Khu du lịch Đại Nam

Công ty cổ phần Đại Nam tổ chức đêm Gala kỷ niệm hành trình 10 năm thành lập Đại Nam văn hóa, du lịch, thể thao.

Công ty cổ phần Đại Nam tổ chức đêm Gala kỷ niệm hành trình 10 năm thành lập Đại Nam văn hóa, du lịch, thể thao. Đến dự có nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết ; ông Trần Văn Nam - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Bình Dương ; ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Bình Phước; ông Trần Thanh Liêm – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cùng các lãnh đạo UBND tỉnh ; các đồng chí là lãnh đạo tỉnh Bình Dương- Bình Phước qua các thời kỳ

Trong chặng đường 10 năm thành lập, khu du lịch Đại Nam đã có nhiều nỗ lực và đột phá không ngừng trong việc khai thác thành công mảng giải trí, văn hóa, du lịch và thể thao. Bước đột phá của Đại Nam chính là việc đưa vào hạng mục du lịch giải trí thể thao với mô hình Trường đua phức hợp “5 trong 1” Đại Nam quy mô hơn 1.000 tỷ đồng. Từ đó, Đại Nam đã trở thành điểm đến đa phong cách, thu hút hàng triệu lượt du khách gần xa mỗi năm.

Bên cạnh đó, thông qua Quỹ từ thiện Hằng Hữu và chương trình Trái tim Hằng Hữu, Đại Nam còn triển khai nhiều hoạt động từ thiện ý nghĩa. Nổi bật là hoạt động tài trợ mổ tim từ thiện cho trẻ em nghèo khắp cả nước được liên kết với các bệnh viện lớn: Bệnh viện Nhi Đồng 1, Bệnh viện Chợ Rẫy, trong suốt từ năm 2013 đến nay.

Phát biểu tại đêm Gala, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Đặng Minh Hưng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, khu du lịch Đại Nam là một thiết chế văn hóa có quy mô lớn, chất lượng, với các công trình văn hóa tâm linh, các khu vui chơi giải trí hiện đại. Lãnh đạo tỉnh bày tỏ mong muốn Đại Nam sẽ có những sản phẩm du lịch chất lượng cao, đa dạng, hấp dẫn du khách trong và ngoài nước, góp phần phát triển ngành du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh trong tương lai.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×