Thời sự Bình Dương

Gần 5 ngàn phần quà gửi đến với trẻ em Mỹ Phước nhân dịp trung thu

“Đêm trăng Mỹ Phước lần 14, năm 2019” thu hút hơn 10 ngàn lượt người dân địa phương và con em công nhân lao động đang sinh sống và làm việc tại các khu công nghiệp trên địa bàn Mỹ Phước, thị xã Bến Cát tham gia.

Nhằm mang đến một mùa Trung thu thật ý nghĩa và ấm áp cho các em thiếu nhi trên địa bàn Tx.Bến Cát, đặc biệt là con em của công nhân, người lao động, tối qua, tại Nhà hát Mỹ Phước, Trung tâm dịch vụ khách hàng KCN Mỹ Phước, Công đoàn các KCN Bến Cát, Xí nghiệp Phát triển Công nghiệp và Đô thị Mỹ Phước, Xí nghiệp Phát triển Công nghiệp và Đô thị Thới Hoà cùng phối hợp tổ chức chương trình “Đêm trăng Mỹ Phước lần 14- năm 2019”.

“Đêm trăng Mỹ Phước lần 14, năm 2019” thu hút hơn 10 ngàn lượt người dân địa phương và con em công nhân lao động đang sinh sống và làm việc tại các khu công nghiệp trên địa bàn Mỹ Phước, thị xã Bến Cát tham gia. Đến với “Đêm trăng Mỹ Phước”, các em thiếu nhi được tham gia các trò chơi dân gian, thưởng thức ẩm thực; đặc biệt các em được tặng gần 5 ngàn phần quà trung thu gồm: bánh kẹo, lồng đèn…

Chương trình “Đêm trăng Mỹ Phước lần 14 - năm 2019” được dàn dựng công phu với không gian mang màu sắc cổ tích. Các em thiếu nhi được thưởng thức các tiết mục do đội văn nghệ Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương biểu diễn, với thông điệp gìn giữ và phát huy văn hóa truyền thống tốt đẹp.

Trong dịp tết Trung thu năm nay, Tổng Cty Becamex IDC đã tài trợ chính, đồng thời phối hợp cùng các đơn vị trực thuộc và chính quyền địa phương tổ chức 2 Chương trình “Đêm trăng Bàu Bàng” và “Đêm trăng Mỹ Phước” lần thứ 14, năm 2019 với tổng kinh phí gần 2 tỷ đồng. Qua đó, góp phần định hướng cho các em tham gia các hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh, hưởng một mùa Trung thu ấm áp, đầy tình yêu thương. Thông qua các hoạt động này, góp phần cùng các ban, ngành, đoàn thể và chính quyền các cấp trên địa bàn tỉnh chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần con em công nhân, người lao động, giúp người lao động yên tâm làm việc, gắn bó lâu dài với Bình Dương.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×