Thời sự Bình Dương

Gặp gỡ những điển hình sinh viên xuất sắc

Năm nay, Trường ĐH Thủ Dầu Một tỉnh Bình Dương vinh dự có 05 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương.

Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam  (09/01/1950 – 09/01/2020), những ngày qua, cùng với cả nước, Hội Sinh viên tỉnh Bình Dương tổ chức nhiều hoạt động thi đua chào mừng. Đặc biệt, Bình Dương có nhiều sinh viên vinh dự đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương và đạt Giải thưởng “Sao Tháng Giêng”. Thành tích này đã khẳng định những kết quả học tập, rèn luyện, sự trưởng thành của các học sinh, sinh viên trong môi trường hoạt động Đoàn Hội.                             

Năm nay, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam trao danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương cho 269 sinh viên đến từ 59 trường đại học, Học viện, Cao đẳng trong và ngoài nước. Riêng Trường ĐH Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương vinh dự có 05 SV đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương. Trong số 100 cán bộ Đoàn – Hội xuất sắc cả nước, trường ĐH Thủ Dầu Một có sinh viên Phạm Chí Trọng – khoa Kinh tế được trao tặng Giải thưởng cao quý “Sao Tháng Giêng”, đồng thời nhận luôn giải thưởng “Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương.

Thành tích xuất sắc của sinh viên Phạm Trí Trọng là thành quả của một quá trình học tập và nghiên cứu tham gia tích cực các hoạt động Đoàn, Hội. Là thủ khoa đầu vào của Khoa kinh tế Trường Đại học Thủ Dầu Một, trong 4 năm học tập và rèn luyện ở nhà trường, Phạm Chí Trọng sở hữu nhiều thành tích từ học tập đến rèn luyện. Đó là thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên từ năm 2016 đến 2019; danh hiệu sinh viên 5 tốt cấp trường, cấp liên chi hội từ năm 2017 đến năm 2019;  Giải Nhất Cuộc thi “Ý tưởng Sáng tạo và Khởi nghiệp” trong sinh viên tỉnh Bình Dương 2018; Giải Nhì Cuộc thi khởi nghiệp cùng sinh viên Đại học Thủ Dầu Một” năm 2018; Giải Nhất Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp” năm học 2018 – 2019...

Đối với Hội sinh viên trường đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương (BETU), phong trào học tập của HS-SV cũng đạt nhiều thành tích khả quan. Trong đó nổi bật là sinh viên Phạm Thị Minh Phượng- Khoa Kế toán – Tài chính ngân hàng. Với hàng loạt thành tích xuất sắc, Minh Phương vinh dự được Trung ương hội sinh viên Việt Nam trao tặng giải thưởng “Sao tháng giêng” năm 2019.

Đội ngũ học sinh, sinh viên cả nước nói chung và Bình Dương nói riêng đã và đang tích cực đóng góp công sức mình thông qua các chương trình, phong trào ý nghĩa thiết thực như: chiến dịch thanh niên tình nguyện hè, tiếp sức mùa thi, học sinh 3 tốt, …Và thông qua các hoạt động của mình, Hội Sinh viên các cấp không ngừng giáo dục, bồi dưỡng để hình thành lớp học sinh, sinh viên mới “vừa hồng, vừa chuyên”: có lý tưởng, bản lĩnh vững vàng; hoài bão lớn, lối sống đẹp; kiến thức vững vàng, phong phú, tiếp cận nhanh với tri thức mới; có trách nhiệm với cộng đồng.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vnwww.btv.vnwww.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×