Tin Thể thao

Giải Việt dã chào mừng kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Hơn 150 vận động viên là viên chức, phóng viên, nhà báo đã cùng nhau tham gia Giải việt dã chào mừng kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2023) do Hội nhà Báo tỉnh Bình Dương tổ chức.

Theo điều lệ, các vận động viên tranh tài cự ly 400m tương đương 1 vòng đường piste sân vận động tỉnh Bình Dương; với các nhóm tuổi từ 39 trở xuống và từ 40 trở lên đối với nữ; Từ 44 tuổi trở xuống và từ 45 tuổi trở lên đối với nam.

Giải đấu là dịp để các phóng viên, nhà báo cùng nhau gặp gỡ, giao lưu và rèn luyện sức khỏe. Có thể thấy, dù phải luôn tất bật với những bài viết, nhưng khi có dịp được tranh tài trong một sân chơi thể thao như thế này, ai nấy đều mang tâm trạng háo hức và tham gia một cách nhiệt tình.

Kết thúc buổi sáng thi đấu thật sôi nổi và không kém phần thú vị. Đã có những thứ hạng được trao cho các Vận động viên đạt thành tích. Tuy nhiên, với những phóng viên, nhà báo tham dự ngày hội việt dã – tất cả đều là những người chiến thắng, bởi tinh thần thi đấu hết mình và cống hiến.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×