Tin Thể thao

Giao lưu bóng đá – Tiếp bước tới trường

Hoà trong không khí sôi nổi chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày Quốc Khánh nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam 02/9/1945-02/9/2023, chiều qua, Ủy ban nhân dân phường Định Hòa, Thành phố Thủ Dầu Một đã tổ chức giao lưu bóng đá và tặng quà cho các em học sinh hiếu học, vượt khó trên địa bàn phường.

GIAO LƯU BÓNG ĐÁ – TIẾP BƯỚC TỚI TRƯỜNG

Trận giao lưu bóng đá được diễn ra ngay tại Trung tâm Văn hoá – Thể thao, Học tập Cộng đồng phường Định Hoà, Thành phố Thủ Dầu Một với sự tham gia  đặc biệt của các cựu tuyển thủ nổi tiếng thuộc Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam như: Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Minh Phương, Vũ Phong, Anh Đức, Trương Huỳnh Phú, Hải Anh… Cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh thuộc Câu lạc bộ Chân tình FC, FC Kim Châu Trân, cùng của đông đảo cán bộ, công chức, những người yêu thích môn bóng đá trên địa bàn phường.

Thông qua buổi giao lưu bóng đá, Uỷ ban nhân dân phường Định Hòa cùng các cựu tuyển thủ quốc gia và các nghệ sĩ trao 35 phần quà, mổi phần quà trị giá 1 triệu đồng cho 35 em học sinh hiếu học, vượt khó trên địa bàn phường. Được biết, đây là những phần quà được các cựu tuyển thủ Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam cùng các nghệ sĩ tham gia giao lưu bóng đá đóng góp, trao tặng.   

Đây là hoạt động ý nghĩa, ngoài việc đẩy mạnh phong trào luyện tập Thể dục- Thể thao, tạo điều kiện cho toàn thể cán bộ, công chức, người dân được rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe để hoàn thành mọi nhiệm vụ. Còn là dịp thể hiện sự quan tâm, động viên tinh thần, vật chất của lãnh đạo UBND phường, cũng như các cựu tuyển thủ, các nghệ sĩ tới các em học sinh hiếu học, vượt khó trên địa bàn phường. Qua đó tạo điều kiện giúp đỡ cho các em học sinh hiếu học, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường chuẩn bị bước vào năm học mới 2023 – 2024. /.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×