Thời sự Bình Dương

Giao nhận quân ở thị xã Bến Cát

Để hoàn thành chỉ tiêu giao quân năm 2019, thị xã Bến Cát đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục Luật nghĩa vụ quân sự, truyền thống cách mạng của địa phương, ý thức trách nhiệm của người công dân về quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm của công dân đố

Dự lễ giao nhận quân năm 2019 tại TX.Bến Cát có ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Để hoàn thành chỉ tiêu giao quân năm 2019, thị xã Bến Cát đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục Luật nghĩa vụ quân sự, truyền thống cách mạng của địa phương, ý thức trách nhiệm của người công dân về quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm của công dân đối với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Đặc biệt, Hội đồng nghĩa vụ quân sự các cấp thị xã Bến Cát đã tổ chức thực hiện tốt các khâu tuyển quân như:  “3 bình cử, 4 công khai”, “3 gặp, 4 biết”, “tuyển người nào chắc người đó”. Số lượng và chất lượng thanh niên nhập ngũ năm nay tăng cao hơn so với năm trước. Đặc biệt, có 155 thanh niên tình nguyện nhập ngũ, tăng 45 thanh niên so với năm 2018.

Các tân binh về nhận nhiệm vụ tại các đơn vị gồm: Trung đoàn 2- Sư đoàn Bộ binh 9- Quân đoàn 4; Lữ đoàn đặc công 429- Bộ tư lệnh Đặc công; Tiểu đoàn Vệ binh 180- Bộ Tham mưu Quân khu 7; Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Dương.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×