Thời sự Bình Dương

Hàng loạt doanh nghiệp nhập hàng ASANZO biến mất

16 doanh nghiệp nhập khẩu hàng hóa mang nhãn hiệu Asanzo đều đã biến mất khỏi địa chỉ đăng kí kinh doanh sau khi Chi cục Kiểm tra sau thông quan (Cục Hải quan TPHCM) tiến hành kiểm tra hồ sơ.

Chi cục Kiểm tra sau thông quan (Cục Hải quan TPHCM) đã tiến hành kiểm tra hồ sơ của 16 doanh nghiệp nhập khẩu hàng hóa mang nhãn hiệu Asanzo. Tuy nhiên, các doanh nghiệp này đều đã biến mất khỏi địa chỉ đăng kí kinh doanh.

Sau khi ban hành quyết định kiểm tra sau thông quan đối với 16 doanh nghiệp nhập khẩu hàng hóa mang nhãn hiệu Asanzo, vừa qua Chi cục kiểm tra sau thông quan (Cục Hải quan TPHCM) đã đến trụ sở đăng ký kinh doanh của các doanh nghiệp và thực hiện kiểm tra, làm rõ hành vi gian lận, trốn thuế của các doanh nghiệp này. Nhưng tại địa chỉ đăng ký kinh doanh của 16 doanh nghiệp trên cơ quan Hải quan đều phát hiện không có doanh nghiệp nào hoạt động tại những địa chỉ này.

Trước đó, Cục Quản lý thị trường (QLTT) TP.HCM cũng đã có văn bản gửi Tổng cục QLTT về việc rà soát 35 tổ chức, cá nhân xuất khẩu, nhập khẩu hàng mang nhãn hiệu Asanzo .Qua kiểm tra, thì hầu hết các DN đều không có hoạt động kinh doanh tại địa chỉ đăng ký hoặc địa chỉ không có thật....

 

Xem các tin thời sự khác trong chương trình thời sự tổng hợp ngày 12/8 tại đây.

Hoặc link: http://btv.org.vn/video/chuong-trinh-11-gio-30-ngay-12-8-2019-41808.html

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vnwww.btv.vnwww.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvfanpage

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – Truyền hình BTV

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×