Thời sự Bình Dương

Hệ thống ngân hàng Bình Dương khai trương đầu năm

Cùng với các doanh nghiệp, ngày 11/2 (tức mùng 7 Tết), nhiều ngân hàng tại Bình Dương hoạt động trở lại sau kỳ nghỉ Tết. Năm Kỷ Hợi 2019, ngành ngân hàng Bình Dương kỳ vọng sẽ có sự tăng trưởng cao hơn năm Mậu Tuất 2018. Đây không chỉ là đòn bẩy thúc đẩy

Cùng với các doanh nghiệp, ngày 11/2 (tức mùng 7 Tết), nhiều ngân hàng tại Bình Dương hoạt động trở lại sau kỳ nghỉ Tết. Năm Kỷ Hợi 2019, ngành ngân hàng Bình Dương kỳ vọng sẽ có sự tăng trưởng cao hơn năm Mậu Tuất 2018. Đây không chỉ là đòn bẩy thúc đẩy quá trình nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp, mà còn là điều kiện để ngành ngân hàng duy trì hiệu quả hoạt động từ các nghiệp vụ chủ lực của ngành trong nền kinh tế.

Tại ngân hàng đầu tư và phát triển –Chi nhánh Bình Dương (BIDV Bình Dương) trong ngày làm việc đầu tiên năm mới Kỷ Hợi đã đón lượng khách đông đến giao dịch. Với tinh thần đồng hành cùng khách hàng, phục vụ quá trình phát triển kinh tế của địa phương, trong năm nay, Chi nhánh đã xác định một số chỉ tiêu quan trọng cần phải hoàn thành với tốc độ tăng trường bình quân từ 15-17% so với năm trước.

Cũng như ngân hàng BIDV - Chi nhánh Bình Dương, trong sáng nay gần 70 chi chi nhánh ngân hàng và các tổ chức tín dụng trên địa bàn đều đồng loạt khai trương làm việc đầu năm với kỳ vọng sẽ đạt được nhiều kết quả tốt hơn năm trước.

Năm 2019, hệ thống các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Bình Dương phấn đấu đạt chỉ tiêu tăng trưởng tín dụng từ 15-17% so với năm 2018, nghĩa là dư nợ tín dụng phải đạt ít nhất 200.000 tỷ đồng, tăng 25.000 tỷ đồng. Không chỉ đảm bảo chỉ tiêu này, các ngân hàng còn tiếp tục thực hiện quá trình đồng hành cùng với các thành phần kinh tế, nâng cao năng lực cạnh tranh, đồng thời đảm bảo tính hiệu quả, an toàn trong toàn hệ thống.

Với tiềm năng của một địa phương phát triển kinh tế năng động thuộc top đầu cả nước, với nguồn lực nội tại của mình, chắc chắn ngành ngân hàng Bình Dương sẽ hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra, đáp ứng đầy đủ các yếu tố hiệu quả, an toàn, hiện đại và tiện ích.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×