Thời sự Bình Dương

Hiệu quả từ mối quan hệ lao động bền chặt từ doanh nghiệp

Mối quan hệ lao động tại doanh nghiệp ở Bình Dương đang được thắt chặt hơn lúc nào hết. Ý thức được sự gắn bó đoàn kết giữa người lao động và người sử dụng lao động sẽ tạo ra sự ổn định bền vững tại doanh nghiệp, người lao động đang sát cánh cùng doanh ng

Mối quan hệ lao động tại doanh nghiệp ở Bình Dương đang được thắt chặt hơn lúc nào hết. Ý thức được sự gắn bó đoàn kết giữa người lao động và người sử dụng lao động sẽ tạo ra sự ổn định bền vững tại doanh nghiệp, người lao động đang sát cánh cùng doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh, góp phần tạo sự ổn định cho công việc và cuộc sống của mình.

Tình hình lao động sản xuất ở các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương hiện khá ổn định. Người lao động đang thi đua lao động sản xuất, để sớm hoàn thành các đơn hàng theo đúng kế hoạch. Đặc biệt, từ việc nắm bắt kịp thời những thông tin chính thống, người lao động càng nhận thức rõ hơn trách nhiệm của mình đối với công việc, đối với doanh nghiệp. Chính sự vững tâm, đoàn kết của tập thể công nhân lao động, cùng với triển khai khéo léo những giải pháp từ phía doanh nghiệp đã ngăn chặn từ sớm ý đồ xúi giục, kích động công nhân của các phần tử xấu bên ngoài. Người lao động vững tin, kề vai sát cánh cùng doanh nghiệp, bảo vệ công ăn việc làm của chính mình.

Với vai trò, trách nhiệm của mình, các ngành chức năng, tổ chức công đoàn, Đoàn thanh niên trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã triển khai các hoạt động thiết thực, động viên, tuyên truyền cho công nhân lao động về lòng yêu nước chân chính. Trong đó tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền tại các doanh nghiệp, để người lao động nhận thức rõ vấn đề từ đó những thái độ, hành xử đúng đắn.

Trách nhiệm của người lao động đối với doanh nghiệp không chỉ là hoàn thành tốt công việc sản xuất của mình, mà còn là sự thể hiện tầm quan trọng của mình đối với doanh nghiệp, cùng có trách nhiệm gìn giữ, xây dựng và đưa doanh nghiệp và ngày càng phát triển. Nhận thức được điều này, với sự đoàn kết, quyết tâm cao, người lao động Bình Dương đang kề vai sát cánh cùng tập thể công ty vượt qua những khó khăn, thách thức, vững bước vươn lên. Và đây cũng là yếu tố then chốt, xây dựng cộng đồng doanh nghiệp ngày càng phát triển bền vững.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×