Thời sự Bình Dương

Hội nghị Thủ tướng Chính phủ với doanh nghiệp

Tại Hội nghị, các thành viên Chính phủ, các Bộ trưởng đã đối thoại với cộng đồng doanh nghiệp trong việc đảm bảo môi trường đầu kinh doanh an toàn và thuận lợi, các chính sách, chương trình, hành động hỗ trợ phát triển doanh nghiệp.

Sáng 23/12, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia đã diễn ra hội nghị Thủ tướng Chính phủ với doanh nghiệp với chủ đề "Phát triển mạnh mẽ doanh nghiệp hội nhập, hiệu quả, bền vững". Gần 1.000 doanh nghiệp trên cả nước đã tham dự Hội nghị .

Tại Hội nghị, các thành viên Chính phủ, các Bộ trưởng đã đối thoại với cộng đồng doanh nghiệp trong việc đảm bảo môi trường đầu kinh doanh an toàn và thuận lợi, các chính sách, chương trình, hành động hỗ trợ phát triển doanh nghiệp. Đồng thời, các thành viên Chính phủ lắng nghe ý kiến của doanh nghiệp, chuyên gia, hiệp hội, tổ chức quốc tế đề xuất các giải pháp và cam kết nỗ lực cùng Chính phủ thúc đẩy lực lượng doanh nghiệp phát triển hiệu quả và bền vững trong bối cảnh hội nhập quốc tế.

Phát biểu tại Hội nghị, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định cam kết sẽ cùng tham gia, đồng hành, đối thoại thẳng thắn, tháo gỡ các vướng mắc, khó khăn, trở ngại để doanh nghiệp Việt Nam có thể bứt phá trong năm 2020 cũng như những năm tiếp theo. Với doanh nghiệp, Thủ tướng nhấn mạnh tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám đột phá nhưng doanh nghiệp không được vi phạm pháp luật, còn các cơ quan thanh tra, kiểm tra, điều tra, kiểm toán, công an, kiểm sát, tòa án thực sự trân trọng quyền con người, quyền công dân, quyền kinh doanh, quyền tài sản theo Hiến pháp và pháp luật với một tinh thần cởi trói, tạo mọi điều kiện cho doanh nghiệp phát triển lành mạnh, bền vững. Trên tinh thần ấy, Thủ tướng cho biết, sau hội nghị sẽ có một nghị quyết của Chính phủ về định hướng tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×