Thời sự Bình Dương

Hội nữ doanh nhân Bình Dương kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam 13/10

Thế mạnh của Hội Nữ doanh nhân tỉnh Bình Dương là tập hợp được nhiều hội viên là những chủ doanh nghiệp đang “ăn nên làm ra” trên đất Bình Dương. Hầu hết các chị lại là những phụ nữ giàu lòng nhân ái, thương yêu người nghèo và trẻ em.

Chiều 8/10, tại Trung tâm thương mại Minh Sáng Plaza, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, Hội Nữ doanh nhân tỉnh Bình Dương đã tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 và tổng kết các hoạt động hội. Ông Trần Thanh Liêm - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương; Ông Nguyễn Văn Lộc - Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bình Dương cùng các đại biểu là lãnh đạo một số ban, ngành, doanh nghiệp trong tỉnh Bình Dương và thị xã Thuận An đã đến dự.

Thế mạnh của Hội Nữ doanh nhân tỉnh Bình Dương là tập hợp được nhiều hội viên là những chủ doanh nghiệp đang “ăn nên làm ra” trên đất Bình Dương. Hầu hết các chị lại là những phụ nữ giàu lòng nhân ái, thương yêu người nghèo và trẻ em. Từ đầu năm đến nay, Hội đã đóng góp cho các hoạt động từ thiện với tổng số tiền trên 3 tỷ 386 triệu đồng. Hội còn tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như: Ủng hộ cho công tác chăm sóc trẻ em mồ côi và người tàn tật với tổng số tiền trên 296 triệu đồng; Đóng góp xây dựng được 16 căn nhà tình thương với tổng số tiền trên 850 triệu đồng.

Trong công tác hoạt động hội, Hội Nữ doanh nhân tỉnh Bình Dương là nhân tố quan trọng trong việc kết nối cho nhiều hội viên tham gia một số hoạt động như: Tham gia lớp tập huấn “Kỹ năng tiếp thị trực tuyến cho doanh nhân nữ”, Hội thảo chuyên đề về “Phát triển nguồn nhân lực nữ doanh nhân”,v.v..

Trong những tháng còn lại của năm 2019 và những năm kế tiếp, Hội Nữ doanh nhân tỉnh Bình Dương sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hội, phấn đấu tạo điều kiện cho nhiều hội viên tham quan tìm hiểu các thị trường ngoài nước, nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ các sản phẩm sản xuất tại Bình Dương.  

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×