Thời sự Bình Dương

Hội sách Châu Âu giữa lòng Tp. Hồ Chí Minh

Ngày hội Sách châu Âu lần thứ 3 tại Tp. Hồ Chí MInh được khai mạc vào ngày 13/5.

Ngày hội Sách châu Âu lần thứ 3 tại TPHCM được khai mạc hôm qua. Trong chuỗi hoạt động “Ngày hội Sách châu Âu” năm nay, công chúng và khách tham quan sẽ được tiếp cận nhiều dòng sách, tác phẩm văn học nghệ thuật châu Âu, cũng như có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với nhiều nhà văn, họa sĩ, nghệ sĩ đến từ châu Âu.

Ngày hội Sách châu Âu 2018 do Hiệp hội các Viện Văn hoá và các Đại sứ quán châu Âu tổ chức, với sự góp mặt của 10 quốc gia châu Âu: Áo, Đan Mạch, Đức, Phần Lan, Pháp, Cộng hoà Séc, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Ý và Phái đoàn Wallonie–Bruxelles (Bỉ).

Diễn ra từ ngày 13 – 20/5 tại Đường sách Nguyễn Văn Bình, Ngày hội sách châu Âu năm nay đem đến cho công chúng yêu thích văn học và khách du lịch nhiều trải nghiệm thú vị cùng sách văn học trong sự giao thoa với điện ảnh, âm nhạc và hội họa. Trong đó có diễn đàn “Văn học châu Âu, từ văn chương đến điện ảnh”, cùng nhiều cuộc hội thảo, triển lãm, chiếu phim, giới thiệu sách với sự có mặt của nhiều nhà văn, nghệ sĩ đến từ Châu Âu. Hội sách cũng tổ chức những không gian đọc sách miễn phí phục vụ bạn đọc, đồng thời giảm giá từ 20-30% với các đầu sách văn học châu Âu được giới thiệu tại hội sách.

 

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×