Tin Thể thao

Hội thao các đài Phát thanh -Truyền hình khu vực Đông Nam Bộ

Nằm trong khuôn khổ hoạt động Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023 của cụm thi đua số 7; Các Đài Phát thanh - Truyền hình khu vực Đông Nam Bộ đã tổ chức hội thao với các môn thi bóng chuyền hơi nữ và bóng đá 5 người.

Môn bóng chuyền hơi nữ có sự tham gia của 7 đội bóng đến từ các Đài PT và TH Bình Dương, Tây Ninh, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai; Đài TH TP.HCM và chủ nhà Bình Thuận. Các đội được chia thành 2 bảng và thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt, để chọn ra 4 đội vào vòng bán kết, từ đó xác định 2 đội xuất sắc tranh trận chung kết.

Cùng ngày, Giải bóng đá nam 5 người đã khởi tranh. Giải đấu thu hút sự tham gia của 8 đội bóng, với gần 100 vận động viên. Các đội bốc thăm và thi đấu theo thể thức loại trực tiếp. Sau lễ khai mạc, các trận đấu đầu tiên đã diễn ra hấp dẫn trong sự cổ vũ nhiệt tình của các đoàn. Đây là hoạt động thể thao thường niên, trong chuỗi các chương trình giao lưu chuyên môn, văn nghệ - thể thao thuộc Cụm thi đua số 7, Bộ thông tin và Truyền thông; Qua đó góp phần tăng cường sự giao lưu, đoàn kết, gắn bó giữa lực lượng phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên các Đài PT và TH, thúc đẩy việc rèn luyện thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe, thi đua lao động sản xuất.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×