Thời sự Bình Dương

Hơn 11 ngàn thí sinh Bình Dương bước vào ngày thi đầu tiên ký thi THPT quốc gia

Sáng 25/6, cùng với cả nước, hơn 11. 000 thí sinh Bình Dương bắt đầu bước vào kỳ thi THPT quốc gia 2018 với môn Ngữ văn. Với sự chuẩn bị kiến thức khá tốt, cùng sự quan tâm hỗ trợ từ nhiều phía, nhiều thí sinh bước vào môn thi đầu tiên với tâm thế khá tự

Sáng 25/6, cùng với cả nước, hơn 11. 000 thí sinh Bình Dương bắt đầu bước vào kỳ thi THPT quốc gia 2018 với môn Ngữ văn. Với sự chuẩn bị kiến thức khá tốt, cùng sự quan tâm hỗ trợ từ nhiều phía, nhiều  thí sinh bước vào môn thi đầu tiên với tâm thế khá tự tin.

Tại trường chuyên Hùng Vương, TP.TDM, ngay từ sáng sớm, các em thí sinh cũng như các bậc phụ huynh đã có mặt. Mặc dù có sự chuẩn bị tâm lý khá tốt, tuy nhiên nhiều em vẫn không tránh khỏi cảm giác hồi hộp, trước khi bước vào môn thi đầu tiên. Một số em có mặt khá sớm để xem lại bài, ăn sáng tại trường để tránh việc có mặt tại trường thi trễ so với quy định.

Cán bộ coi thi tại điểm thi tiếp tục phổ biến quy chế thi một lần nữa cho các em thí sinh. Đặc biệt lưu ý thí sinh những quy định mới để các em bảo đảm những quyền lợi tối đa của mình.

Kết thúc 120 phút giờ thi chính thức, đa phần các thí sinh đều tự đánh giá làm bài thi đạt yêu cầu.

Cùng với các bậc phụ huynh, các sinh viên tình nguyện cũng đã túc trực thường xuyên để hỗ trợ, động viên tinh thần các thí sinh trong buổi thi sáng nay. Sự hỗ trợ này tiếp thêm động lực giúp các thí sinh hoàn thành tốt các môn thi ở phía trước.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×