Thời sự Bình Dương

Horasis Bình Dương 2019 trong mắt bạn bè quốc tế

Ấn tượng của bạn bè quốc tế về vai trò của đơn vị đăng cai, Bình Dương là một vùng đất đầy tiềm năng phát triển và vô cùng thân thiện, mến khách.

Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á 2019 Horasis - Bình Dương diễn ra tại thành phố mới Bình Dương đã kết thúc tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng các lãnh đạo cấp cao, các doanh nhân , chính khách, nhà nghiên cứu, nhà đầu tư... trong và ngoài nước. Ấn tượng của bạn bè quốc tế về vai trò của đơn vị đăng cai-Bình Dương là một vùng  đất đầy tiềm năng phát triển và vô cùng thân thiện, mến khách.

Diễn ra từ ngày 24 đến ngày 26-11, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương vừa  qua,  Horasis- Bình Dương 2019 đã kết thúc tốt đẹp với sự hiện diện của 800 đại biểu đến tham dự.

Diễn đàn đã trở thành nơi gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm, kết nối hợp tác và giao lưu của các nhà lãnh đạo cấp cao từ khắp châu Á cùng lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và các vị lãnh đạo Trung ương và địa phương. Diễn đàn gồm bốn Phiên họp toàn thể Horasis và gần 40 Phiên đối thoại khu vực tập trung vào châu Á, các xu hướng mới về phát triển công nghệ… và sự kiện bên lề. Ấn tượng của hầu hết bạn bè quốc tế đối với Bình Dương là vô cùng tốt đẹp

Bà Preeti Dubey- Nhà sáng lập kiêm giám đốc Strive High, Singapore phát biều: Tôi nghĩ Horasis là một cộng đồng rất tuyệt vời, quy tụ những chuyên gia từ khắp thế giới. Chúng tôi thảo luận nhiều chủ đề khác nhau, và có ý nghĩa rất quan trọng,. Chúng tôi ngồi lại với nhau, lắng nghe những quan điểm khác nhau và học hỏi lẫn nhau. Chúng tôi có thêm những mối quan hệ mới,  không chỉ giới hạn ở một quốc gia mà trên phạm vi thế giới. Sau diễn đàn Horasis, chúng tôi lại có thêm nhiều những chủ đề mới để thảo luận, có thêm những cơ hội hợp tác. Những con người ở những đất nước cách xa nhau cũng có thể làm việc cùng nhau. Vì vậy tôi rất vui khi được tham dự diễn đàn Horasis tại thành phố mới Bình Dương.

Ông Michael Walsh - Tổng thư ký hội đồng hợp tác kinh tế lưu vực Thái Bình Dương - Hồng Kông nhận xét: Đây là lần thứ hai tôi đến Bình Dương và tôi rất ấn tượng về sự thay đổi về hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng của tỉnh Bình Dương cụ thể là nơi tổ chức sự kiện Altis năm nay, trung tâm tổ chức sự kiện được đầu tư xây dựng khá khang trang hiện đại và có thể đáp ứng được Việc tổ chức các sự kiện quốc tế… điều làm tôi rất ấn tượng đó là sự hiếu khách của đơn vị chủ nhà.

Diễn đàn là cơ hội để các nhà đầu tư, chính khách, các nhà nghiên cứu... cùng thảo luận các vấn đề phát triển của khu vực và thế giới, đồng thời tìm kiếm các cơ hội hợp tác, đầu tư. Đối với Bình Dương, Việt Nam là  đơn vị đăng cai đã có cơ hội “tiếp thị tại chỗ” tới đại diện các tập đoàn hàng đầu thế giới, qua đó quảng bá hình ảnh và thu hút đầu tư...

Ông Cod Satrusayang- Tổng Biên Tập Asia News Network, Thái Lan phát biểu: Đây là lần thứ ba tôi tham dự sự kiện holistic và lần thứ 2 được đến Việt Nam mà Cụ thể là tỉnh Bình Dương thật ngạc nhiên về sự phát triển của vùng đất này tôi tin rằng là nó sẽ phát triển mạnh trong tương lai. Cảm ơn sự hiếu khách của tất cả các bạn, tôi rất ấn tượng về điều đó. 

Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á Horasis Bình Dương 2019 đã khép lại, để lại trong lòng  các  các quan khách, nhà đầu tư tham gia sự kiện  về một Bình Dương năng động, sáng tạo và đầy tiềm năng phát triển.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×