Tin Thể thao

Kết quả Chặng 5 Tour de France

Sau chặng 5, áo vàng cuộc đua xe đạp Tour de France đã đổi chủ. Tay đua đội Mitchelton-Scott là Adam Yates đã chiếm lấy áo vàng sau chặng thi đấu này, trong khi Alaphilippe rơi xuống hạng 16.

Sau chặng 5, áo vàng cuộc đua xe đạp Tour de France đã đổi chủ. Tay đua đội Mitchelton-Scott là Adam Yates trước chặng kém hơn tay đua Alaphilippe (đang tạm mặc chiếc áo vàng) 4 giây nhưng đã chiếm lấy áo vàng sau chặng thi đấu này, trong khi Alaphilippe rơi xuống hạng 16.

Giành chiến thắng chặng 5 là tay đua Wout van Aert của đội Jumbo-Visma với thành tích 4 giờ 21 phút 22 giây. Tay đua Sam Bennett người Ailen giành chiếc áo xanh sau 5 chặng thi đấu.

Được biết, tay đua Julian Alaphilippe đánh mất vị trí dẫn đầu vì lỗi ngoài chuyên môn. Julian Alaphilippe và đồng đội ở đội đua Deceuninck-QuickStep thi đấu khá tốt ở chặng 5, thế nhưng sau khi xem lại băng ghi hình, Ban Tổ chức quyết định trừ Alaphilippe 20 giây thành tích do nhận tiếp tế trái luật trên đường đua. Alaphilippe nhận 1 chai nước từ thành viên của đội.

 

 

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:

Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn

App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)

Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

Youtube: www.youtube.com/btvgo

Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×