Thời sự Bình Dương

Kết thúc kỳ thi trung học phổ thông quốc gia năm 2019

Sáng 27/6, các thí sinh tại Hội đồng thi số 47 của tỉnh Bình Dương đã hoàn thành 3 môn thi của tổ hợp Khoa học Xã hội là Lịch sử , Địa lý và môn Giáo dục công dân, kết thúc kỳ thi Trung học Phổ thông Quốc gia 2019.

Sáng 27/6, các thí sinh tại Hội đồng thi số 47 của tỉnh Bình Dương đã hoàn thành 3 môn thi của tổ hợp Khoa học Xã hội là Lịch s, Địa và môn Giáo dục công dân, kết thúc kỳ thi Trung học Phổ thông Quốc gia 2019.

KẾT  THÚC  Kỳ THI TRUNG HọC PHổ THÔNG QUốC GIA 2019

 Sáng 27/6 các thí sinh đã có mặt khá sớm tại các điểm thi để chuẩn bị tâm lý thật tốt bước vào tổ hợp môn khoa học xã  hội là môn Lịch Sử, Địa Lý và môn Giáo dục công dân với thời gian làm bài mỗi môn là 50 phút, bằng hình thức thi trắc nghiệm.

Ghi nhận tại điểm thi số 2 - Trường trung học phổ thông Võ Minh Đức – TP. TDM, tình hình trong, ngoài điểm thi khá nghiêm túc.

Đúng 7h30, cán bộ coi thi phát đề thi cho thí sinh và thời gian bắt đầu làm bài môn thi đầu tiên là 7h35 phút.

Kết thúc buổi thi, theo nhận định của nhiều thí sinh, đề thi là vừa sức; tuy nhiên cũng có phần nâng cao để đánh giá học lực của các học sinh khá giỏi.

Theo đánh giá, mọi công tác phục vụ kỳ thi được thực hiện nghiêm túc từ ngày thi đầu tiên đến ngày thi cuối, nên tại 21 điểm thi trên địa bàn tỉnh Bình Dương không có trường hợp thí sinh cũng như cán bộ coi thi nào vi phạm quy chế thi; các điểm thi đều đảm bảo an toàn.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×