Thời sự Bình Dương

Khai mạc Festival lúa gạo Việt Nam lần IV vào tháng 12 tới

Ngày 12/11, gạo ST25 của Việt Nam đã được trao giải gạo ngon nhất thế giới sau khi vượt qua các loại gạo của Thái Lan, Campuchia. Đây là một sự kiện quan trọng trong khuôn khổ Hội nghị thương mại gạo thế giới lần thứ 11 tại Manila, Philippines từ ngày 10

Ngày 12/11, gạo ST25 của Việt Nam đã được trao giải gạo ngon nhất thế giới sau khi vượt qua các loại gạo của Thái Lan, Campuchia. Đây là một sự kiện quan trọng trong khuôn khổ Hội nghị thương mại gạo thế giới lần thứ 11 tại Manila, Philippines từ ngày 10 đến 13/11.

Còn tại Việt Nam, Festival Lúa gạo Việt Nam lần 4 năm 2019 và lễ "Tuyên dương các điển hình tiên tiến có thành tích xuất sắc về phát triển hợp tác xã trong hai năm (2018-2019)" sẽ diễn ra tại Vĩnh Long từ ngày 13 - 19/12 tới.

Festival Lúa gạo Việt Nam được tổ chức 2 năm một lần, 3 lần tổ chức trước do các địa phương Hậu Giang, Sóc Trăng, Long An đăng cai. Festival lần này cũng nhằm tăng cường hiệu quả các giải pháp quảng bá hình ảnh và năng lực cung ứng, xuất khẩu lúa gạo của Việt Nam nói chung, Đồng bằng sông Cửu Long nói riêng đến với bạn bè quốc tế; Cung cấp các giải pháp xúc tiến thương mại trong lĩnh vực nông nghiệp, nông dân và phát triển nông thôn… Điểm nhấn của Festival Lúa gạo năm nay là Lễ tuyên dương các điển hình tiên tiến có thành tích phát triển hợp tác xã xuất sắc trong 2 năm 2018-2019.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×