Tin Thể thao

Khai mạc Giải Billiards carom 3 băng quốc tế Bình Dương lần thứ XI năm 2023, Cup Number 1

Sáng nay 13/7, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương phối hợp cùng Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch tỉnh đã khai mạc Giải Billiards Carom 3 băng Quốc tế Bình Dương lần thứ 11 năm 2023 – Cúp Number 1 tại Trung tâm triển lãm quốc tế thành phố mới Bình Dương WTC EXPO.

Giải Billiards Carom 3 băng Quốc tế Bình Dương lần thứ 11 có nhiều điểm mới thu hút các tay cơ và khán giả yêu thích môn thể thao nghệ thuật bi da ba băng. Đặc biệt, với sự đổi mới thể thức thi đấu, đã thu hút 200 tay cơ khắp mọi miền đất nước qui tụ về đây tham gia vòng loại. Qua 3 ngày thi đấu, từ ngày 10 đến ngày 12 tháng 7 vừa qua, các tay cơ được chia thành 3 bảng A, B, C để tranh tài và biểu diễn những đường cơ đẹp. Những trận đấu cân não đã đưa 32 cơ thủ xuất sắc nhất vào vòng thi chính.

Ngay sau lễ khai mạc, 32 tay cơ chiến thắng tại vòng loại có cơ hội so tài cùng 32 khách mời, là những tay cơ chuyên nghiệp có thành tích cao trong nước và quốc tế. Với sự tâm huyết, trách nhiệm của Ban tổ chức và các nhà tài trợ cùng sự đam mê của các tay cơ, Giải Billiards Carom 3 băng Quốc tế Bình Dương năm nay hứa hẹn sẽ mang về những đường cơ đẹp, những trận so tài cân não và một mùa Giải thành công tốt đẹp. Cơ thủ vô địch Giải Billiards Carom 3 băng Quốc tế Bình Dương lần thứ 11 sẽ được nâng Cúp Number 1 vào ngày 16 tháng 7 năm 2023, cùng nhiều giải thưởng có giá trị sẽ được trao cho các tay cơ đạt được những thứ hạng cao nhất./.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×