Thời sự Bình Dương

Khai mạc Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm 2018

Tối 30/4, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018, với chủ đề “Huyền thoại những cây cầu”, đã chính thức khai mạc bên bờ sông Hàn thành phố Đà Nẵng.

Tối 30/4, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018, với chủ đề “Huyền thoại những cây cầu”, đã chính thức khai mạc bên bờ sông Hàn thành phố Đà Nẵng. Tham dự có đồng chí Trương Hoà Bình, Uỷ viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ; đồng chí Nguyễn Hoà Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Toà án nhân dân tối cao.

Mở màn cho đêm thi đầu tiên là đội đến từ Ba Lan và đội chủ nhà Đà Nẵng- Việt Nam. Tối qua, hai đội đã cống hiến cho khán giả một bữa tiệc của âm nhạc và pháo hoa đầy ấn tượng và đặc sắc. Ngoài điểm nhấn là những màn trình diễn pháo hoa mãn nhãn, chương trình nghệ thuật hấp dẫn do hàng trăm nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước biểu diễn trên sân khấu hoành tráng cũng để lại những cảm xúc khó quên cho khán giả tại Đà Nẵng. Diễn ra trong 2 tháng (từ 30/4 - 30/6), Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 gồm 5 đêm thi với các chủ đề lần lượt là Tình yêu, Thời gian, Hạnh phúc, Khát vọng và Hữu nghị với 8 đội dự thi đến từ: Ba Lan, Pháp, Ý, Mỹ, Hong Kong (Trung Quốc), Thuỵ Điển, Bồ Đào Nha và chủ nhà Đà Nẵng (Việt Nam). Đây được xem là một trong những Lễ hội pháo hoa quy mô nhất châu Á. Sau 10 năm tổ chức, lễ hội này ngày càng được nâng tầm về quy mô, góp phần xây dựng danh hiệu “Điểm đến lễ hội và sự kiện hàng đầu châu Á” cho Đà Nẵng.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×