Thời sự Bình Dương

Khai mạc Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 39

Tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc năm nay, Ban tổ chức lựa chọn 9 thể loại chương trình đang được sản xuất phổ biến tại các Đài Truyền hình, đài Phát thanh - Truyền hình ở Việt Nam để các đơn vị dự thi gửi tác phẩm tranh tài với hơn 460 tác phẩm của các

Tối 11/12, Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 39 đã khai mạc tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Khánh Hòa. Hơn 1.200 đại biểu đến từ các Đài Phát thanh - Truyền hình, kênh truyền hình trong cả nước tham dự Liên hoan. Đồng chí Võ Văn Thưởng - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương phát biểu tại lễ khai mạc.

Dự và phát biểu chỉ đạo, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng đánh giá báo chí nói chung và ngành truyền hình nói riêng có vai trò rất quan trọng trong việc định hướng dư luận, tạo đồng thuận trong xã hội, củng cố niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước.Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng lưu ý, mỗi cơ quan báo chí, mỗi Đài truyền hình, kênh truyền hình, cần coi trọng thực hiện nhiệm vụ xây dựng Đảng gắn liền với việc phát triển đội ngũ; chú trọng công tác giáo dục bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên.

Tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc năm nay, Ban tổ chức lựa chọn 9 thể loại chương trình đang được sản xuất phổ biến tại các Đài Truyền hình, đài Phát thanh - Truyền hình ở Việt Nam để các đơn vị dự thi gửi tác phẩm tranh tài với hơn 460 tác phẩm của các tác giả, nhóm tác giả dự thi. Trong đó, thể loại phóng sự thu hút nhiều tác phẩm tham gia nhất với gần 150 tác phẩm. Ở thể loại phim tài liệu, đã có hơn 80 phim tài liệu 1 tập và 6 phim tài liệu dài tập được gửi đến tranh tài.

Tại lễ khai mạc, một số phóng sự được trình chiếu và những màn trình diễn nghệ thuật đã tôn vinh sự đam mê, sáng tạo, chia sẻ những khó khăn của những người làm truyền hình đã và đang phải vượt qua. Liên hoan sẽ bế mạc vào ngày 14/12.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×