Thời sự Bình Dương

Khai trương Showroom ô tô Đông Phong tại Bình Dương

Sáng 15/4, tại số 7/30B, khu phố Bình Đức 2, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An đã diễn ra lễ khai trương showroom ô tô chuẩn 4S Sutong Việt Nam.

Sáng 15/4, tại số 7/30B, khu phố Bình Đức 2, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An đã diễn ra lễ khai trương showroom ô tô chuẩn 4S Sutong Việt Nam.

Tại buổi lễ khai trương showroom ô tô chuẩn 4S Sutong Việt Nam, công ty đã giới thiệu cho người tiêu dùng 2 loại xe là SUV X5 và CM7. Bên cạnh đó, trong thời gian tới sẽ bán thêm nhiều mẫu xe mới gồm Sedan, bán tải và các loại xe từ 5 đến 7 chổ. Đây là xe du lịch tốt, được thiết kế đẹp mắt, giá cả cực kỳ cạnh tranh và dịch vụ hậu mãi chu đáo. Trong đó máy xe được sản xuất theo tiêu chuẩn của hãng Mitsubishi – Nhật Bản và thiết bị an toàn được lắp đặt của hãng Boss – Đức, với giá bán mỗi xe dao động từ 619 triệu đến 819 triệu đồng và thời gian bảo hành tùy loại từ 3 năm đến 5 năm hoặc 120 ngàn km. Cũng tại buổi lễ khai trương, ngoài giới thiệu các mẫu xe đến khách hàng, công ty đã giới thiệu thêm về các dịch vụ, phụ tùng chính hãng và kết nối toàn cầu của đại lý được chứng nhận đạt chuẩn đại lý ủy quyền cấp 1.

Được biết hãng ô tô Đông Phong – Trung Quốc được thành lập từ năm 1969, đã trở thành 1 trong 4 hãng sản xuất ô tô hàng đầu Trung Quốc, với nhiều mẫu xe ấn tượng đã được khẳng định trên thị trường. Trong năm 2019 công ty sẽ mở thêm 3 đại lý mới tại Cần Thơ, An Giang và quận 11, thành phố Hồ Chí Minh.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×