Thời sự Bình Dương

Khán giả với BTV

Là một trong những khán giả thường xuyên của Đài PT – TH Bình Dương, ông Đào Văn Tiên ở thành phố Thủ Dầu Một luôn theo sát các chương trình phát sóng của Đài. Những chương trình tin tức thời sự, văn nghệ, giải trí tổng hợp… của BTV từ lâu đã trở thành mó

Trưởng thành cùng với sự nghiệp báo chí của cả nước, trong chặng đường  hình thành và phát triển 42 năm qua, bằng những nỗ lực và phấn đấu không ngừng, Đài PT – TH Bình Dương luôn đồng hành cùng quá trình phát triển của tỉnh Bình Dương, thực sự là tiếng nói của của Đảng bộ, Chính quyền và là diễn đàn của nhân dân trong tỉnh.

Là một trong những khán giả thường xuyên của Đài PT – TH Bình Dương, ông Đào Văn Tiên ở thành phố Thủ Dầu Một luôn theo sát các chương trình phát sóng của Đài. Những chương trình tin tức thời sự, văn nghệ, giải trí tổng hợp… của BTV từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của ông và những thành viên trong gia đình.

Xác định rõ, tuyên truyền là nhiệm vụ chính trị hàng đầu, đưa chủ trương chính sách từ trung ương và địa phương đến nhân dân một cách kịp thời và hiệu quả nhất. BTV luôn chú trọng đến cải tiến, nâng cao chất lượng các chương trình phát sóng. Cụ thể hóa mục tiêu này, nhiều giải pháp đã được triển khai: đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật, đổi mới các chương trình, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ báo chí…. Các nội dung tuyên truyền đều bám sát thực tiễn của đời sống người dân, đấu tranh phê phán những mặt tiêu cực trong xã hội. Cỗ vũ, động viên kịp thời những nhân tố mới, những điển hình tiêu biểu trong cuộc sống… Phản ảnh sinh động bức tranh toàn cảnh của tỉnh Bình Dương, định hướng dư luận xã hội một cách tích cực và kịp thời.

Trước yêu cầu ngày càng cao của bạn nghe và xem đài, cùng sự phát triển mạnh mẽ của các phương tiện truyền thông khác trên nền tảng Internet, nhiều yêu cầu mới đang được đặt ra cho những người làm báo chí cách mạng hiện nay, đòi hỏi Đài PT – TH Bình Dương cần phải tiếp tục đổi mới các chương trình theo hướng có chiều sâu, có sức thuyết phục, thiết thực và hiệu quả.

Thành tựu đạt được trong 42 năm qua của Đài PTTH Bình Dương là cả một quá trình nỗ lực không ngừng. Kế thừa và phát huy kết quả đó, đội ngũ những người làm báo phát thanh truyền hình Bình Dương đang dốc toàn tâm, toàn lực, quyết tâm đưa thương hiệu BTV tiếp tục vươn cao và bay xa, ngang tầm với nhiệm vụ chính trị được giao.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×