Tin Thể thao

Khởi tranh giải bóng đá nhi đồng tỉnh Bình Dương Cúp Becamex IJC

Sáng ngày 4/7, Liên đoàn bóng đá tỉnh Bình Dương tổ chức giải bóng đá nhi đồng tranh cup “Becamex IJC” năm 2023 tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh Bình Dương.

Giải quy tụ 9 đội bóng nhi đồng với 108 vận động viên lứa tuổi dưới 11 tuổi, đại diện 9 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh tranh tài. Các đội được chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, các đội hạng nhất, nhì của mỗi bảng vào vòng bán kết và chung kết theo luật bóng đá mini trong nhà. Đây là hoạt động rất ý nghĩa đối với các em nhỏ đam mê bóng đá trong những ngày hè. Từ sân chơi này sẽ xuất hiện những nhân tố xuất sắc, làm cơ sở tuyển chọn bồi dưỡng tài năng bóng đá bổ sung vào các tuyến bóng đá năng khiếu của tỉnh.

Giải bóng đá nhi đồng là sân chơi lành mạnh, bổ ích, qua đó động viên và kiểm tra đánh giá phong trào bóng đá trong lứa tuổi nhi đồng ở các địa phương và trong trường học. Giải diễn ra liên tục trong 4 ngày, đội vô địch nâng cúp Becamex IJC sẽ được xác định ngày 8 tháng 7 năm 2023.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×