Thời sự Bình Dương

Không phát hành tiền lẻ mới dịp Tết nguyên đán 2018

Theo thông tin từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, vào dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, ngành ngân hàng sẽ tiếp tục không đưa tiền mới mệnh giá nhỏ từ 5.000 đồng trở xuống ra lưu thông, một trong các biện pháp tiết kiệm theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng C

Theo thông tin từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, vào dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, ngành ngân hàng sẽ tiếp tục không đưa tiền mới mệnh giá nhỏ từ 5.000 đồng trở xuống ra lưu thông, một trong các biện pháp tiết kiệm theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Cũng như mọi năm, trong dịp Tết Nguyên đán, Ngân hàng  Nhà nước vẫn đưa ra một lượng tiền mới nhất định để đáp ứng nhu cầu thanh toán chính đáng của người dân. Ngân hàng Nhà nước chỉ đạo các ngân hàng thương mại lên kế hoạch, tập trung mọi nguồn lực, sẵn sàng ứng trực mức cao nhất để kịp thời điều chuyển tiền, đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiền mặt của người dân, kể cả trong trường hợp xảy ra đột biến.

Ngoài ra, ngành ngân hàng đảm bảo vận hành gần 17.000 máy ATM hoạt động thông suốt trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×