Thời sự Bình Dương

Kocham Hàn Quốc với các hoạt động xã hội tại Bình Dương

Tại buổi lễ, Chi hội Doanh nghiệp đầu tư Hàn Quốc tại Bình Dương đã trao 219 suất học bổng “Nâng bước ước mơ” cho các học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn tỉnh.

Sáng 7/10, Sở Ngoại vụ, Sở Giáo dục - Đào tạo, Ủy ban MTTQVN tỉnh, Hội chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương phối hợp với Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP. HCM và Chi hội Doanh nghiệp Đầu tư Hàn Quốc tại Bình Dương tổ chức Chương trình “Học bổng KOCHAM - Nâng bước ước mơ” lần VI và “Trao nhà tình thương KOCHAM” năm 2019. Đến dự có ông Đặng Minh Hưng - Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương; ông An Seong Ho, Lãnh sự Tham tán Thương mại, Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại Tp.HCM; ông Kim Won Sik - Chủ tịch Chi hội Doanh nghiệp đầu tư Hàn Quốc tại Bình Dương.

Tại buổi lễ, Chi hội Doanh nghiệp đầu tư Hàn Quốc tại Bình Dương đã trao 219 suất học bổng “Nâng bước ước mơ” cho các học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn tỉnh. Trong đó, có 135 suất học bổng trị giá 4 triệu đồng dành cho học sinh THPT và 84 suất học bổng mỗi suất 2 triệu đồng dành cho học sinh THCS. Qua đó, góp phần giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có thêm điều kiện vươn lên trong học tập. Dịp này, Chi hội Doanh nghiệp đầu tư Hàn Quốc tại Bình Dương cũng đã trao tặng nhà tình thương cho 13 hộ nghèo trên địa bàn tỉnh, mỗi căn trị giá 80 triệu đồng.

 Được biết, trong những năm qua, Hàn Quốc luôn là một trong những nhà đầu tư hàng đầu tại tỉnh Bình Dương. Tính đến nay, trong số 64 quốc gia và vùng lãnh thổ đầu tư tại Bình Dương, Hàn Quốc đứng vị trí thứ 4 với 737 dự án và tổng vốn đầu tư trên 3,19 tỷ đô la Mỹ. Không chỉ đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Dương, tạo việc làm cho người lao động, các doanh nghiệp có vốn đầu tư Hàn Quốc và Chi hội Doanh nghiệp Đầu tư Hàn Quốc tại Bình Dương còn tích cực đồng hành, tham gia các hoạt động xã hội, hỗ trợ cộng đồng người dân, qua đó, đóng góp tích cực vào quá trình phát triển KTXH cũng như công tác chăm lo các đối tượng chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo trên địa bàn tỉnh.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×