Thời sự Bình Dương

Kỷ niệm 110 năm ngày sinh đồng chí Hoàng Văn Thụ

Hội thảo được tổ chức để tiếp tục làm sâu sắc và sáng rõ hơn cuộc đời hoạt động cách mạng phong phú; phẩm chất cách mạng kiên cường và tấm gương đạo đức cách mạng mẫu mực của đồng chí Hoàng Văn Thụ.

Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh chủ trì phối hợp với Tỉnh ủy Lạng Sơn và Ban Tuyên giáo Trung ương vừa tổ chức Hội thảo khoa học “Đồng chí Hoàng Văn Thụ - Nhà lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng, người con ưu tú của quê hương Lạng Sơn”  kỷ niệm 110 năm Ngày sinh đông chí Hoàng Văn Thụ (04/11/1909 – 04/11/2019).

Hội thảo được tổ chức không chỉ tiếp tục làm  sâu sắc và sáng rõ hơn cuộc đời hoạt động cách mạng phong phú; phẩm chất cách mạng kiên cường và tấm gương đạo đức  cách mạng mẫu mực của đồng chí Hoàng Văn Thụ, mà còn là việc làm thiết thực thể hiện niềm thành kính, tri ân những cống hiến của đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của  Đảng, của dân tộc Việt Nam và quê hương Lạng Sơn. Qua đó đẩy mạnh việc tuyên truyền, giáo dục tinh thần yêu nước, truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng cho các tầng lớp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ hôm nay; góp phần động viên cán bộ, đảng viên và nhân dân hăng hái  thi đua ái quốc, thiết thực đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×