Thời sự Bình Dương

Kỳ vọng nhiệm kỳ mới

Có rất nhiều nhiệm vụ đặt ra cho thanh niên Bình Dương trong nhiệm kỳ mới 2019 – 2024. Trong đó, 3 nội dung lớn mà đại hội tập trung hướng đến là: mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên, đồng hành cùng thanh niên sáng tạo khởi nghiệp, chung sức trẻ

Đại hội đại biểu Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Bình Dương lần thứ VII, nhiệm kỳ 2019 - 2024 là sự kiện chính trị quan trọng, đánh dấu bước phát triển mới của tổ chức Hội và phong trào thanh niên tỉnh nhà. Khẩu hiệu hành động của đại hội là: “Thanh niên Bình Dương xung kích, tình nguyện, đoàn kết, sáng tạo vì Bình Dương phát triển”. Trước thềm đại hội, cán bộ lãnh đạo và các tầng lớp thanh niên Bình Dương đặt ra nhiều kỳ vọng đối với công tác Hội ở chặng đường mới.

Năm 2019 là năm toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ra sức thi đua học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Người. Đây cũng là năm nhân dân toàn Tỉnh tập trung thực hiện hoàn thành Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015 - 2020, tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ Tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Bên cạnh đó, năm 2019 được trung ương Đoàn chọn là năm thanh niên tình nguyện với rất nhiều công trình phần việc thiết thực, mang lại lợi ích cho cộng đồng. Đại hội đại biểu hội liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Bình Dương lần thứ VII nhiệm kỳ 2019 – 2024 diễn ra trong một năm đầy ý nghĩa quan trọng như thế nên càng nhận được sự quan tâm của cấp uỷ Đảng, chính quyền, các tầng lớp thanh niên và toàn xã hội.

Có rất nhiều nhiệm vụ đặt ra cho thanh niên Bình Dương trong nhiệm kỳ mới 2019 – 2024. Trong đó, 3 nội dung lớn mà đại hội tập trung hướng đến là: mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên, đồng hành cùng thanh niên sáng tạo khởi nghiệp, chung sức trẻ vì Bình Dương giàu mạnh văn minh. Mỗi nội dung sẽ được các đại biểu tham dự đại hội tìm ra giải pháp cụ thể, phù hợp với từng đối tượng thanh niên và điều kiện của đơn vị, địa phương. Từ đó, triển khai vào thực tế đạt chất lượng, hiệu quả.

Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho ngày hội lớn của thanh niên Bình Dương đã sẵn sàng. Dự kiến đại hội sẽ có sự tham gia của 250 đại biểu là những hội viên thanh niên ưu tú đại diện cho gần 160 ngàn hội viên thanh niên trong tỉnh. Đây là những hạt nhân đề ra hướng đi đột phá xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh, tập hợp rộng rãi các tầng lớp thanh niên yêu nước, vì quê hương Bình Dương giàu đẹp, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×