Thời sự Bình Dương

Lãnh đạo Bình Dương thăm, mừng thọ người cao tuổi ở Bình Dương

Sáng 8/6, Ông Đặng Minh Hưng – Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương dẫn đầu đoàn lãnh đạo tỉnh, các Sở, ngành và Thị xã Thuận An đến chúc thọ các cụ cao tuổi trên địa bàn thị xã nhân kỷ niệm 76 năm Ngày truyền thống người cao tuổi VN và Tháng hành động Vì n

Sáng 8/6, Ông Đặng Minh Hưng – Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương dẫn đầu đoàn lãnh đạo tỉnh, các Sở, ngành và Thị xã Thuận An đến chúc thọ các cụ cao tuổi trên địa bàn thị xã nhân kỷ niệm 76 năm Ngày truyền thống người cao tuổi VN  và Tháng hành động Vì người cao tuổi - năm 2017.

Đoàn đã đến thăm và chúc thọ 5 cụ ông, cụ bà tròn 100 tuổi tại Phường Lái Thiêu, Phường Bình Chuẩn, Phường Hưng Định, Xã An Sơn và Trung tâm nuôi dưỡng người già cô đơn Thuận An. Tại mỗi nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống hàng ngày của các cụ; tặng hoa, trao thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước, 5 m vải lụa đỏ và tiền mặt với tổng trị giá gần 2 triệu đồng.

Thay mặt Đảng, chính quyền tỉnh Bình Dương và thị xã Thuận An, đoàn  đã gửi lời chúc thọ đến các cụ, động viên và chúc các cụ sống lâu, sống thọ cùng con cháu. Mong các cụ luôn phát huy tinh thần “tuổi cao, chí càng cao”, tích cực tham gia giáo dục con cháu; cùng với các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc; cùng xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×