Thời sự Bình Dương

Lãnh đạo Thành phố Thủ Dầu Một thăm, chúc mừng các cơ sở tôn giáo nhân dịp lễ giáng sinh

Lãnh đạo Thành phố Thủ Dầu Một đã chúc toàn thể các chức sắc và đồng bào giáo dân đón một lễ Giáng sinh an lành, hạnh phúc.

Nhân dịp lễ Giáng sinh 2019, sáng 19/12, Lãnh đạo thành phố Thủ Dầu Một đã tổ chức các đoàn đến thăm và chúc mừng các vị Giám mục, linh mục, mục sư, tu sĩ tại một số cơ sở tôn giáo trên địa bàn thành phố.

Lãnh đạo Thành phố Thủ Dầu Một đã chúc toàn thể các chức sắc và đồng bào giáo dân đón một lễ Giáng sinh an lành, hạnh phúc; ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các vị chức sắc và toàn thể bà con giáo dân ở các giáo xứ trong việc chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Đồng thời bày tỏ mong muốn bà con giáo dân tiếp tục đoàn kết, chung tay góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế xã hội ở địa phương.

Các vị Giám mục, Linh mục, mục sư đã cảm ơn Đảng và nhà nước đã quan tâm tạo điều kiện cho các cơ sở tôn giáo hoạt động theo pháp luật của nhà nước. Với phương châm "Sống tốt đời đẹp đạo", các chức sắc tôn giáo trên địa bàn thành phố sẽ tích cực vận động giáo dân phát huy truyền thống yêu nước, đoàn kết, gắn bó, làm tròn nghĩa vụ công dân, cùng nhau xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×