Thời sự Bình Dương

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương thăm, chúc mừng Giáng sinh giáo phận Phú Cường

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao đã gửi lời chúc mừng Giáng sinh an lành, hạnh phúc đến Đức Giám mục Giuse Nguyễn Tấn Tước - Giám mục giáo phận Phú Cường; các linh mục, tu sĩ cùng bà con giáo dân trong tỉnh.

Sáng 20/12, ông Nguyễn Hoàng Thao – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Bình Dương dẫn đầu đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh đến thăm và chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Phú Cường và các Giáo xứ trực thuộc nhân dịp lễ Giáng Sinh 2019.    

Tại nơi đến thăm, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao đã gửi lời chúc mừng Giáng sinh an lành, hạnh phúc đến Đức Giám mục Giuse Nguyễn Tấn Tước - Giám mục giáo phận Phú Cường; các linh mục, tu sĩ cùng bà con giáo dân trong tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp của đồng bào Công giáo trong sự nghiệp phát triển của tỉnh, đặc biệt là trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Đồng thời bày tỏ mong muốn Giáo phận nói chung, tu sĩ và các giáo dân trong tỉnh nói riêng tiếp tục phát huy vai trò của mình, luôn đoàn kết, đồng hành cùng với Đảng bộ, chính quyền tỉnh, cống hiến cho sự phát triển của Bình Dương.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, Đức Giám mục Giuse Nguyễn Tấn Tước và các linh mục quản xứ gửi lời cảm ơn lãnh đạo tỉnh, các ban, ngành của tỉnh Bình Dương đã chia vui với đồng bào có đạo trong dịp lễ Giáng sinh. Đồng thời bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của cấp ủy Đảng và chính quyền tỉnh đã quan tâm tạo điều kiện để bà con giáo dân phát huy vai trò của mình, cùng cộng đồng trách nhiệm với tỉnh vì mục tiêu phát triển chung.

Trong dịp này, đoàn đã đến thăm và chúc mừng Giáng sinh Linh mục Nguyễn Văn Riễn – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Ủy Ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh Bình Dương.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×