Thời sự Bình Dương

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương thăm mẹ Việt Nam anh hùng ở thị xã Tân Uyên

Đoàn lãnh đạo tỉnh Bình Dương và thị xã Tân Uyên do ông Nguyễn Văn Lộc - UVTV – Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy – Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Bình Dương làm trưởng đoàn, đã đến thăm, tặng quà cho 7 bà Mẹ Việt Nam anh hùng ở thị xã Tân Uyên.

Đoàn lãnh đạo tỉnh Bình Dương và thị xã Tân Uyên do ông  Nguyễn Văn Lộc - UVTV – Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy – Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Bình Dương làm trưởng đoàn, đã đến thăm, tặng quà cho 7 bà Mẹ Việt Nam anh hùng ở thị xã Tân Uyên.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương, Ông Nguyễn Văn Lộc bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến sự hy sinh cao cả của các Mẹ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, giành lại độc lập tự do cho đất nước. Các Mẹ còn là hậu phương vững chắc, nuôi giấu, che chở cán bộ, bộ đội, tiếp tế lương thực, thực phẩm cho chiến trường. Sau ngày đất nước hòa bình thống nhất, các Mẹ lại tiếp tục gương mẫu, đi đầu trong công cuộc kiến thiết quê hương. Ông cũng nhắc nhở gia đình và địa phương phải quan tâm chăm sóc đời sống tinh thần, vật chất để các Mẹ sống vui, sống khỏe.

Dịp này, ông đã tặng cho mỗi mẹ một phần quà, với trị giá 2 triệu 500 ngàn đồng. Các Mẹ và người thân trong gia đình đã tỏ lòng cảm kích trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, thị xã và hứa sẽ tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, kế thừa truyền thống tốt đẹp của gia đình.

Được biết, trên địa bàn thị xã Tân Uyên có tổng số 294 Bà Mẹ Việt Nam anh hùng, trong đó 7 Mẹ còn sống. Hiện nay các bà mẹ Việt Nam anh hùng đều được  các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội, doanh nghiệp nhận phụng dưỡng đến suốt đời.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×