Tin Thế giới

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương thăm, tặng quà tết tại Thị xã Tân Uyên

Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Thanh Liêm-Ủy viên thường vụ, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Bình Dương và bà Nguyễn Thị Kim Oanh-Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Thanh Liêm-Ủy viên thường vụ, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Bình Dương và bà Nguyễn Thị Kim Oanh-Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại phường Khánh Bình và Uyên Hưng-thị xã Tân Uyên.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà 5 gia đình chính sách ở phường Khánh Bình gồm: Vợ liệt sĩ Phạm Thị Thái, ông Trần Văn Xạng, ông Nguyễn Văn Tiến-thương binh 4/4, bà Nguyễn Thị Rồng, ông Lê Văn Phách-gia đình có công cách mạng. Đến thăm các gia đình chính sách, lãnh đạo tỉnh Bình Dương ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống các gia đình, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, sự hy sinh của các gia đình chính sách trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Lãnh đạo tỉnh cũng ghi nhận sự đóng góp của các gia đình trong công cuộc xây dựng quê hương thời kỳ đổi mới, đã luôn phát huy sự gương mẫu, tiên phong trong các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương. Tết nguyên đán gần kề, lãnh đạo tỉnh Bình Dương tặng mỗi gia đình một phần quà trị giá 2.000.000 đồng/phần gồm tiền mặt và quà tết, chúc các gia đình đón xuân vui tươi, hạnh phúc.

Để các gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện vui xuân đón tết, đoàn đã tặng 50 phần quà tết cho hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của phường Khánh Bình và Uyên Hưng. Mỗi phần quà tặng hộ nghèo là 1,5 triệu đồng và trẻ em là 700 ngàn đồng. Lãnh đạo tỉnh động viên, mong muốn các gia đình tiếp tục nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, các em học sinh tiếp tục phấn đấu vươn lên trong học tập, chúc các gia đình đón tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, vui tươi.

Đoàn cũng đã đến thăm và chúc tết cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn kỹ thuật tên lửa 45 thuộc Trung đoàn 263-Sư đoàn phòng không 367 anh hùng đóng trên địa phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×