Thời sự Bình Dương

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương tiếp Tân Tổng Lãnh sự Campuchia tại Bình Dương

Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Nam chúc mừng ông Sok Dareth vừa nhận nhiệm vụ Tổng Lãnh sự Campuchia tại TP. Hồ Chí Minh đã dành thời gian đến thăm Bình Dương. Đồng thời khẳng định: Bình Dương là tỉnh luôn phát huy mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai quốc gia V

Chiều 25/12, ông Trần Văn Nam - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương - đã có buổi tiếp thân mật ông Sok Dareth – Tân Tổng Lãnh sự Campuchia tại TP. Hồ Chí Minh. Cùng tham dự buổi tiếp có ông Trần Thanh Liêm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND Tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

Tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Nam chúc mừng ông Sok Dareth vừa nhận nhiệm vụ Tổng Lãnh sự Campuchia tại TP. Hồ Chí Minh đã dành thời gian đến thăm Bình Dương. Đồng thời khẳng định: Bình Dương là tỉnh luôn phát huy mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai quốc gia Việt Nam – Campuchia. Bằng chứng sinh động về sự hợp tác tốt đẹp này chính là tình kết nghĩa giữa Bình Dương cùng tỉnh Karatie và tỉnh Kandal của Campuchia. Trong đó, Bình Dương và Karatie là hai tỉnh có mối quan hệ kết nghĩa từ khi còn là tỉnh tỉnh Sông Bé. Và hiện nay, mối quan hệ truyền thống, hợp tác, hữu nghị này vẫn thường xuyên được củng cố, phát huy.

Những năm gần đây, tỉnh Bình Dương với tỉnh Karatie và Kandal còn thường xuyên có những đoàn đoàn đại biểu cấp cao thăm viếng và học tập kinh nghiệm lẫn nhau, nhất là trong những dịp Tết cổ truyền của hai dân tộc hoặc những ngày lễ lớn của địa phương. Đồng thời, đẩy mạnh các hoạt động của Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị và Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tại tỉnh Bình Dương; kết hợp với những đợt khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà từ thiện cho người nghèo của tỉnh Karatie.

Ông Sok Dareth - Tân Tổng Lãnh sự Campuchia tại TP. Hồ Chí Minh đã bày tỏ lòng biết ơn về sự đón tiếp trọng thị và chân tình của lãnh đạo tỉnh Bình Dương. Đồng thời, bày tỏ vui mừng trước những kết quả tốt đẹp từ mối quan hệ truyền thống giữa tỉnh Bình Dương với tỉnh Karatie và tỉnh Kandal - Campuchia, nhất là những kết quả hoạt động của Hội Hữu nghị Việt Nam – Campuchia tại tỉnh Bình Dương.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×