Thời sự Bình Dương

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương tiếp tập đoàn KOLON - Hàn Quốc

Ông Mai Hùng Dũng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Dương đã có buổi tiếp và làm việc với ban lãnh đạo Tập đoàn Kolon, Hàn Quốc do ông Sung-Moo Hong, Phó Tổng Giám đốc làm trưởng đoàn vào chiều 25/7.

Chiều 25/7, ông Mai Hùng Dũng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Dương đã có buổi tiếp và làm việc với ban lãnh đạo Tập đoàn Kolon, Hàn Quốc do ông Sung-Moo Hong, Phó Tổng Giám đốc làm trưởng đoàn.

Tại buổi tiếp, lãnh đạo UBND tỉnh đã thông báo khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Dương. Toàn tỉnh hiện có 29 khu công nghiệp và hàng chục cụm công nghiệp đang hoạt động, thu hút gần 3.300 doanh nghiệp của 63 quốc gia, vùng lãnh thổ đến đầu tư, tổng số vốn đầu tư trên 31 tỷ đô la Mĩ. Trong đó, Hàn Quốc đứng vị trí thứ tư sau Đài Loan, Nhật Bản và Singapore, với hơn 700 doanh nghiệp đang hoạt động, tổng số vốn trên 2,8 tỷ đô la Mĩ.

Những thành tựu trong phát triển kinh tế xã hội của Bình Dương có sự đóng góp rất lớn của các nhà đầu tư, doanh nghiệp nước ngoài, trong đó có các doanh nghiệp Hàn Quốc. Đặc biệt, mối quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc nói chung cũng như tỉnh Bình Dương và thành phố Deajon nói riêng trong những năm qua không ngừng được vun đắp, ngày càng phát triển. Tỉnh Bình Dương luôn quan tâm và tiếp tục ủng hộ, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư, trong đó có các nhà đầu tư Hàn Quốc đến đầu tư, mở rộng sản xuất kinh doanh; ưu tiên các ngành nghề sản xuất công nghệ cao, thân thiện với môi trường, ít sử dụng lao động.

Ông Sung-Moo Hong - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Kolon, Hàn Quốc cảm ơn lãnh đạo tỉnh Bình Dương thời gian qua đã quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi để nhà máy sản xuất túi khí và vải sợi của Tập đoàn đóng tại Bình Dương hoạt động sản xuất ổn định, kinh doanh hiệu quả. Dự kiến sắp tới, Tập đoàn sẽ mở rộng quy mô hoạt động nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng. Ông mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, tạo điều kiện thuận lợi của lãnh đạo tỉnh Bình Dương và các sở, ban, ngành của tỉnh để Tập đoàn Kolon hoạt động ổn định và phát triển tốt hơn.

Chương trình thời sự  tổng hợp 18 giờ 30 ngày 25/7:

http://btv.org.vn/video/chuong-trinh-18-gio-30-ngay-25-7-2019-40892.html

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×